Hướng dẫn đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk

Hướng dẫn đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk

09/05/2019 15:32

Để sở hữu một chiếc xe máy chắc chắn không thể thiếu bước đăng ký mua xe. Hiện nay các chủ cở sở bán xe có cung cấp dịch vụ đăng ký cho người mua. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự đi đăng ký để có thể tiết kiệm được chi phí. Trong bài viết dưới đây mình xin chia sẻ với bạn đọc các đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk đơn giản và chi tiết nhất.

 

Nộp lệ phí trước bạ cho xe ga 50cc Honda Dunk

 

Mức lệ phí dao động từ 2 -5 % tùy thuộc vào địa phương bạn mua

 

Đây là điều khoản bắt buộc được nhà nước quy định khi mua xe máy. Mức lệ phí dao động từ 2 -5 % tùy thuộc vào địa phương bạn mua. Số tiền phí trước bạ sẽ bằng giá tính lệ phí trước bạ nhân với mức thu lệ phí trước bạ. Chỉ cần tới chi cục thuế của địa phương xuất trình giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân để hoàn tất thủ tục nộp. Bạn sẽ được cấp biên lai nộp lệ phí để tiến hành làm thủ tục đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk.

 

Thủ tục đăng ký biển số xe ga 50cc Honda Dunk

 

Để thực hiện công đoạn này bạn cần có các giấy tờ sau: tờ khai đăng ký xe, chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước, giấy tờ xe. Nếu không có cmnd hoặc thẻ căn cước bạn có thể dùng hộ khẩu để thay thế. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký xe máy tại công an địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Lệ phí đăng ký xe sẽ tỉ lệ thuận với giá trị của xe máy. Khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký bạn sẽ được bấm chọn biển số và được cấp cùng với lịch hẹn lấy giấy đăng ký xe.

 

Cuối cùng là nhận giấy chứng nhận đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk

 

Thủ tục đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk nhanh chóng và đơn giản

 

Biển số xe sẽ được cấp ngay sau khi nộp hồ sơ đăng ký hợp lệ. Thông thường thời gian cấp sẽ không quá 2 ngày. Vì thế bạn có thể sắp xếp thời gian tới nơi làm thủ tục để nhận giấy chứng nhận đăng ký xe. Lưu ý 3 giấy tờ quan trọng bạn phải luôn mang theo khi điều khiển xe đó là bằng lái, giấy chứng nhận và bảo hiểm xe.

Bất kỳ ai cũng đều phải đăng ký xe máy để có thể điều khiển xe đúng cách và an toàn. Nếu biết được cách làm thủ tục bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tối ưu dành cho việc mua và đăng ký xe.

Trên đây là những thông tin về cách đăng ký xe ga 50cc Honda Dunk mà mình muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng nó sẽ phần nào giúp bạn có kiến thức trong việc mua xe máy. Chúc các bạn đăng ký thành công.

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288