Không sợ lỗi mốt khi sở hữu 1 trong 5 hãng xe máy điện này!

Không sợ lỗi mốt khi sở hữu 1 trong 5 hãng xe máy điện này!

08/04/2022 08:54

Với nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông đi học, đi làm nhiều như hiện nay thì các hãng xe đạp điện dường như cũng đang chạy đua trên thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe máy điện tốt nhất. Các hãng xe máy điện như Giant, Honda, Yamaha,... là những hãng xe được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Hãy cùng Xe Thế Hệ Mới tìm hiểu kỹ hơn về hãng xe này trong bài viết sau.
 

Sơ lược về xe máy điện
 

Xe máy điện khác với các loại xe máy chạy xăng trên thị trường. Thay vì sử dụng nhiên liệu là xăng thì xe máy điện sử dụng nhiên liệu từ điện năng từ ắc quy/ pin. Các đặc điểm và bộ phận của xe máy điện không khác nhiều so với máy chạy xăng thông thường. Ngoài ra, công suất của xe máy điện không vượt quá 4000W và vận tốc tối đa 50km/h.

Phân loại xe điện hiện nay
 

Xe chạy bằng động cơ điện là giải pháp bảo vệ môi trường tốt nhất hiện nay, thân thiện, an toàn và được rất nhiều người lựa chọn. Động cơ chạy bằng điện đem lại hiệu quả ổn định, tốc độ nhanh hơn xe đạp. Phân loại xe động cơ điện dưới đây giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm:

- Xe máy điện có thiết kế nhỏ gọn, có kiểu dáng tương tự như xe ga thông thường. Tốc độ xe tối đa đạt được 50km/h với công suất 4000W. Không có trang bị bàn đạp tích hợp.

- Xe đạp điện có thiết kế tương tự như xe đạp nhưng nặng hơn. Tốc độ nhỏ hơn xe máy điện và công suất bé hơn. Xe đạp điện có tích hợp thêm bàn đạp dự phòng khi hết điện. Xe không sử dụng được cho đường dài. Sử dụng pin lithium hoặc ắc quy dung lượng thấp. Gía thành nhiều phân khúc, không giới hạn độ tuổi sử dụng.

- Tùy sở thích của người dùng, độ tuổi và nhu cầu đi lại mà người dùng có thể lựa chọn xe máy hoặc xe đạp điện. Nhìn chung, xe máy điện cho hiệu quả vận hành cao hơn so với xe đạp điện

Những tiêu chí lựa chọn xe máy điện phù hợp
 

Thiết kế/ Trọng lượng xe máy điện
 

Xe máy điện là một phương tiện đi lại gọn nhẹ. Tuy nhiên mỗi loại xe đều có thiết kế và kích cỡ, cân nặng khác nhau. Để chọn lựa cho mình được một chiếc xe máy điện phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn nên ưu tiên đến thiết kế mà bản thân thích cũng như trọng lượng xe để dễ dàng sử dụng.
 

Nguồn điện/ Loại pin xe sử dụng
 

Các dòng xe máy điện sử dụng pin có khả năng vận hành cũng như di chuyển xa hơn so với những dòng xe sử dụng bình ắc quy. Hiện nay, trên thị trường phô biến hai dòng sản phẩm chính là xe máy điện dùng pin Lithium và xe máy điện sử dụng ắc quy chỉ.

Trọng lượng xe điện

 

Trọng lượng là một trong những yếu tố người dùng cần quan sát khi chọn mua xe điện. Khối lượng xe khoảng 50-70 kg phù hợp. Đối với nhiều người, xe quá nặng sé khó di chuyển và cất giữ. Xe máy điện cũng sử dụng các loại ắc quy từ 30 - 40 kg. trong khi đó, khối lượng của xe chạy bằng pin lên đến 50-70kg.
 

Thiết kế và kiểu dáng
 

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách hàng và vấn đề về kiểu dáng, kích thước cũng được các hãng xe điện quan tâm chsu trọng. Các dòng xe điện hiện nay thường được thiết kế với vẻ bề ngoài nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, màu sắc tùy theo sở thích người dùng, độ tuổi
 

Top thương hiệu xe điện tốt nhất hiện nay
 

Khi chọn mau xe điện, bạn cũng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín và có chỗ đứng trên thị trường. Bởi những thương hiệu uy tín sẽ được đảm bảo về chất lượng, thiết kế kỹ thuật an toàn, kiểm định chất lượng ở mức tốt nhất trước khi cho xe ra thị trường.
 

Xe máy điện Giant
 

Giant là thương hiệu xe máy điện được rấy nhiều bạn trẻ chú ý đến nhờ kiểu dáng năng động, màu sắc nổi bật, đa dạng cùng chất lượng tốt và khả năng vận hành cực cao. Ngoài ra, giá thành của một chiếc xe Giant khá rẻ, đao dộng từ 8 đến 14 triệu/chiếc. Mức giá này rất phù hợp với học sinh và sinh viên.

 

Xe máy điện Honda
 

Ngoài sản xuất những dòng xe máy, ô tô nổi tiếng, xe Honda còn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe máy. Không những được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, uy tín giúp pin và ắc quy hoạt động trong thời lượng cao nhất.

 

Xe máy điện Vinfast
 

Vinfast là một trong những thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí người Việt mỗi khi nhắc đến lĩnh vực xe máy điện. Xe điện Vin sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như thiết kế xe rất nhẹ nhàng, sang trọng kết hợp với nhiều trang thiết bị hiện đại. Nhược điểm cảu dòng xe này là chưa ổn định trên các đoạn đường xấu. Các trạm sạc và đổi pin vẫn chưa được hoàn thiện và phủ khắp cả nước, dẫn đến sự bất tiện cho người sử dụng.

 

Xe máy điện Dibao
 

Dibao là hãng xe điện uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo trong các hãng xe điện tốt nhất hiện nay. Các dòng xe điện của Dibao sở hữu thiết kế sành điệu, trẻ trung, thời trang và màu sắc cực thu hút.

 

Địa chỉ mua xe điện uy tín, chính hãng
 

Khi có nhu cầu mua xe điện, bạn nên tìm hiểu và chọn mua tại những cửa hàng, đại lý bán xe uy tín để đảm bảo ía thành tốt nhất cũng như quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn hơn so với các đơn vị phân phối tràn lan trên thị trường. Với chính sách bán hàng linh hoạt, Xe Bảo Nam đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường xe điện. Để đáp ứng nhu cầu và giúp khách hàng mua được sản phẩm thuận tiện nhất, Xe Bảo Nam đã xây dựng hệ thống giao hàng toàn quốc và thanh toán bằng nhiều hình thức phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Kèm theo đó là các chính sách mua trả góp, chính sách bảo hành đổi trả, chính sách bảo dưỡng định kỳ…rất hấp dẫn luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288