Giới trẻ “say như điếu đổ” xe máy điện Gopro 2016

Giới trẻ “say như điếu đổ” xe máy điện Gopro 2016

26/10/2016 11:15

Xe máy điện Gopro Suzika với tốc độ vượt trội 80km/h, quãng đường di chuyển lên đến 100km cho 1 lần sạc đầy, trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, tích hợp cổng cắm USB kết nối Sạc Smartphone…là những ưu điểm góp phần làm cho xe máy điện Gopro trở thành “mốt” trong năm 2016.

Được mệnh danh là xe máy điện thời thượng

Đầu năm 2016, hãng Suzika cho ra mắt mẫu xe điện được xem là có cải tiến vượt trội về mặt chất lượng cũng như thiết kế và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sở dĩ Suzika Gopro được gắn cho cái tên yêu là “ xe máy điện thời thượng” vì rất khó để tìm được một chiếc xe có kiểu dáng độc-đẹp-lạ và một khối động cơ siêu khủng như vậy trên thị trường. Chỉ cần công bố khối động cơ với công suất 1800W là đã có hàng loạt xe điện khác phải “xách dép” cho Suzika Gopro rồi.

Xe máy điện Gopro Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Gopro 2016 với thiết kế cực kỳ bắt mắt

Sử dụng 2 phanh đĩa ấn tượng

Không nằm ngoài dự tính của Suzika, những người yêu xe nói riêng và những người sử dụng xe điện nói chung cực kỳ thích sự đột phá này. Bởi lẽ, việc trang bị 2 phanh đĩa chỉ thường thấy trên những chiếc xe máy chạy xăng. Giờ đây, công nghệ chỉ có ở xe máy chạy xăng đã xuất hiện trên xe máy điện Gopro. Chính vì điều này mà chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Suzika Gopro 2016 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và nhiều cửa hàng phân phối chính hãng rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Xe máy điện Gopro Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Gopro trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau

Hiện đại với cổng cắm USB sạc Smartphone

Không phải ngẫu nhiên mà giới trẻ lại “say như điếu đổ” khi xe máy điên Gopro ra mắt. Chắc chắn rằng chiếc xe này sẽ không là gì nếu cứ giữ nguyên những tính năng của xe máy điện thông thường. Gopro Suzika 2016 được cho là đã phá vỡ những giới hạn của một chiếc xe máy điện khi tích hợp thêm cho mình một cổng cắm USB giúp người dùng “nuôi sống” dễ yêu của mình khi cần thiết.

Video chạy thử xe máy điện Gopro Suzika 2016

Tất cả những ưu điểm “không thể lần vào đâu được” của xe máy điện Suzika Gopro khiến chiếc xe được dự đoán là sẽ đạt được doanh thu kỷ lục trong năm 2016 này.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288