Độ xe cub 50 đơn giản

Độ xe cub 50 đơn giản

08/04/2022 08:49

Xe cub là một trong những mẫu xe được nhiều người ưa chuộng trong khoảng thập niên 90 thế kỷ trước. Trải qua một quãng thời gian dài, tuy có nhiều mẫu xe mới với những tính năng hiện đại, vượt trội hơn rất nhiều nhưng cub 50 vẫn được những dân chơi mê xe biến hóa theo một phong cách mới lạ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về độ xe cub 50.
 

Độ ngoại thất
 

Độ ngoại thất chính là kiểu độ vỏ phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn khi chơi xe. Với kiểu đọ này, bạn sẽ khoác lên xe một chiếc áo hoàn toàn mới với màu sắc và kiểu dáng thể hiện phong cách của bản thân. Với kiểu độ này, loại xe được các bạn trẻ ưa chuộng chính là xe cub độ kiểng, cub độ street,… Ngoài việc độ vỏ xe, với những người yêu thích sự độc đáo có thể thay toàn bộ bóng đèn bằng bóng neon siêu sáng. Thậm chí, bạn cũng có thể lắp loa nghe nhạc, đèn gầm trang trí vào chiếc xe của mình để tạo nên sự khác biệt hơn.


 

Độ máy
 

Ngoài cách độ ngoại thất mà các bạn thường thấy thì còn một cách độ nữa là độ máy. Với cách độ này, người thợ sẽ đem ra xoáy nòng để tăng công suất của xe, tăng cường pít tông cũng như trợ lực để người lái có thể điều khiển dễ dàng khi xe ở tốc độ cao. Để độ một chiếc xe hoàn chỉnh bạn thường phải bỏ ra 5 đến 10 triệu đồng, nếu như bạn muốn có những chi tiết đẹp,phụ tùng chính hãng thì bạn cần chi trả số tiền nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo thêm việc độ pô lớn với âm thanh phản lực cùng bánh xe to, lắp má phanh đĩa với bán kính lớn để thay thế bộ phận giảm sóc nên nâng yên cũng được nhiều người chơi xe lựa chọn để độ lại cho “bạn đồng hành” của mình. Mặc dù chi phí bỏ ra để độ xe khá cao nhưng nhiều người vẫn thích thay đổi cho xe độc đáo, mới lạ hơn nên cũng không ngại vấn đề này.


 

Trào lưu độ xe cub hiện nay
 

Độ xe cub theo phong cách cổ điển
 

Đây là phong cách độ xe tốn ít chi phí nhưng được nhiều người yêu thích vì đồ zin trên xe đã được giữ lại, đa số xe được thay đổi màu sơn và được tút tát lại một số chi tiết nhỏ trên xe giúp cho xe hấp dẫn và thu hút người nhìn hơn.
 

Độ xe theo phong cách Love Cub
 

Là một trong những ý tưởng đẹp nhất trong dự án của Honda Nhật Bản, Love Cub đã trở thành phong cách độ xe được mọi người thích thú với màu sắc độc đáo, tân trang theo chủ đề. Phong cách phù hợp với phái nữ vì trông phong cách dễ thương. Nhiều học sinh, sinh viên có điều kiện cũng hay lựa chọn chiếc xe này thể hiện cá tính.
 

Độ xe theo phong cách Bobber và Chopper
 

Bobber là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sự thay đổi diện mạo với thiết kế vô cùng độc đáo. Xe được độ theo kiểu dè trước bị tháo và dè đuôi lại được cắt cao. Đèn xe cũng được thay thế và phần tay lái cũng được thay mới hoặc thay đổi theo ý muốn của chủ xe. Đây là một trong những phong cách độ được ưa chuộng nhiều và giá xe không quá đắt.


 

Cub độ phiên bản Hậu Duệ Mặt Trời
 

Đây là một trong những phiên bản độ đơn giản nhưng cực chất với màu sơn kỳ lạ, cực kỳ bắt mắt. Phụ kiện độ đi kèm thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Dàn áo xe và yên xe thường được sơn màu rằn ri mang phong cách quân đội vô cùng cá tính. Phía sau của xe cũng được trang bị phần bi đông đựng nước. Pô xe thường được uốn, làm nhỏ lại, sơn đen sần hài hòa cùng các chi tiết khác như: cốp, bánh xe,… Rè trước của xe độ được loại bỏ để có thể thụt lại nên trông xe có vẻ hầm hố, độc lạ hơn rất nhiều.
 

Cub độ gắn thêm cốp phía sau
 

Những năm 2008, việc độ một chiếc xe Little Cub và làm cho nó có thêm phần cốp phía sau là niềm khao khát của rất nhiều người. Sở hữu một chiếc xe cub có cốp phía sau giúp chủ nhân của nó hãnh diện và tràn đầy sự tự hào. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phong cách này đã ít người chơi hơn vì nhiều lí do khác nhau.


Độ xe Cub đẹp với 2 pô cực ngầu
 

Bộ pô đôi được vắt lên cao trông cực độc đáo và mới lạ, thân pô được mạ inox sáng bóng theo nhưu các tông màu chủ đạo trắng, đen của tổng thể bản độ. Chủ nhân sở hữu những chiếc xe này cũng chi trả, đầu tư khá nhiều đồ chơi, phụ kiện cho máy như dòng phuộc RFY, bình dầu và sên màu vàng bổi bật. Chóa đèn phong cách cổ điển. Đặc biệt là phần cặp pô để trần trông khá dữ dằn.
 

Cub độ đẹp pô IXIL 2 ống 
 

Pô IXIL 2 ống  sử dụng loại  phuộc Ohlins của Thụy Điển sau những dòng x4e SH 300i, mâm xe YOKO, đĩa sau Galfer cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng. Xe cub C125 được độ thêm 2 ống xả của Takegawa trị giá khá cao. Điểm nhấn cực kỳ đặc biệt của loại pô này là thiết kế đúng chất những chiếc xe Honda cổ điển với vỉ chống nóng mạ lớp chrome tinh tế. Dè đuôi được cắt cao, dè trước bị tháo. Dự đoán trong tương lai sẽ có nhiều xe được độ theo thể loại này.

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra thông tin độ xe cub 50 đơn giản. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Dưới bàn tay và sự đam mê của thợ chế xe những chiếc xe cub 50 cũ nát cũng sẽ trở thành siêu phẩm sáng tạo và trở nên “ngầu”, độc đáo hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt ở lại xe cub là xe ăn ít xăng, dễ chế tạo và không cần bằng lái xe. Chính vì thế mọi người thoải mái sử dụng và lựa chọn 1 em xe cup ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288