Điểm mặt 5 lí do khiến xe máy điện Zoomer T63 trở thành “mốt”

Điểm mặt 5 lí do khiến xe máy điện Zoomer T63 trở thành “Mốt”

27/10/2016 17:01

Xe máy điện Zoomer T63 là dòng xe điện chính hãng nhập khẩu có thiết kế đồ sộ, đậm chất thể thao mạnh mẽ. Chính vì thế Zoomer T63 đã sớm ghi tên mình vào danh sách các dòng xe “mốt” nhất hiện nay.

Dưới đây là 5 lí do giúp Zoomer T63 dằn mặt các đối thủ và vươn lên hàng đầu trong thế giới xe điện.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Zoomer T63 đang trở thành "mốt xe điện" của giới trẻ

Động cơ khủng

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu trang bị động cơ 3 pha 1 chiều, có công suất 1200W, khả năng chống giật và chống nước rất tốt. Theo đánh giá của các chuyên gia xe điện, đây là thông số động cơ được xếp vào hàng “khủng”, không dễ để tìm thấy chiếc xe điện nào trên thị trường có công suất lớn đến vậy. Đó cũng là lời giải thích dễ hiểu cho tốc độ vượt trội của Zoomer T63, 60km/h.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Zoomer T63 có công suất rất lớn, 1200W

Thiết kế độc – lạ

Lấy cảm hứng từ những cỗ xe tăng thời chiến, xe máy điện Zoomer T63 mang dáng dấp của một chiến binh dũng mãnh với vẻ ngoài hầm hố, đồ sộ. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Halogen Led, vừa đảm bảo ánh sáng tốt vừa rất hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com


Thiết kế đẹp-độc-lạ vô cùng cuốn hút của Zoomer T63

Phanh đĩa cao cấp

Thường chỉ được ứng dụng trên các dòng xe máy chạy xăng đắt tiền vì độ an toàn rất cao, thế nhưng để có được tình yêu của người sử dụng, xe máy điện Zoomer T63 nhanh chóng ứng dụng cả phanh đĩa cao cấp. Phanh đĩa này được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe sử dụng phanh đĩa cao cấp có độ an toàn rất cao

Quãng đường 100km/1 lần sạc

Nhờ trang bị đến 5 bình ắc quy dung lượng 20Ah, điện năng được tích trữ khi sạc đầy có thể đi được quãng đường lên đến 100km. Zoomer T63 xứng đáng là chiếc xe điện đứng đầu về khả năng đi xa nhất.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe đi được quãng đường lên đến 100km cho 1 lần sạc

Tiện ích đầy đủ - an toàn

Xe máy điện Zoomer T63 cũng trang bị đầy đủ các nút điều khiển, công tắc điều chỉnh đèn pha, đèn xinhan, còi, tay ga,…rất thuận lợi. Ngoài ra nhà sản xuất còn bổ sung thêm móc treo đồ rất hưu ích phía trước, hai giảm xóc dạng lò xo bằng nhôm, dẻo dai và đàn hồi rất tốt, tải trọng lên đến 180kg.

Xe máy điện Zoomer T63 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Và đi kèm là những tiện ích không thể bỏ qua...

Để trở thành “mốt”, Zoomer T63 đã phải trải qua quá trình tôi luyên, lắp ráp, kiểm tra, thử nghiệm vô cùng gian nan. Xe máy điện Zoomer T63 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288