Điểm danh Top 3 xe máy điện xịn nhất năm 2016

Điểm danh Top 3 xe máy điện xịn nhất năm 2016

21/10/2016 11:27

Xmen Z82, Xmen 2S Plus, Proud …là những cái tên được sướng lên đầu tiên trong danh sách những xe máy điện xịn nhất này.

Xmen Z82

Danh sách các Top xe điện hot nhất, hiện đại nhất, khỏe nhất, bền nhất… chưa bao giờ thiếu chân của xe máy điện Xmen Z82. Và tất nhiên, trong bảng xếp hạng những chiếc xe máy điện xịn nhất này cũng có sự góp mặt của xe máy điện Xmen Z82 hoàn hảo này.

Không phải tự nhiên xe máy điện Xmen Z82 lại nằm trong top danh sách các xe xịn nhất năm 2016 này. Mà bởi lẽ, chiếc xe này sở hữu một trong những tính năng ưu việt nhất trong thế giới xe điện. Đó chính là khả năng số lùi như ô tô, một tính năng cực kỳ mới lạ. Thêm vào đó là sự tích hợp của 3 chế độ vận hành: nhanh, chậm, vừa, kết hợp kiểu dáng mạnh mẽ, động cơ vượt trội …

 

Xe máy điện Xmen Z82 Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Xmen Z82 Suzika hoàn hảo đến từng chi tiết

 

Xmen 2S Plus

Xmen 2S Plus chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với hệ thống động cơ “tràn đầy sinh lực”, công suất lên đến 1500W. Đây là thông số động cơ cao nhất tính cho đến thời điểm này cho xe máy điện. Uy lực của nó thì tất nhiên không cần bàn cãi thêm. Nếu bạn muốn hít bụi khói xe máy điện Xmen 2S Plus thì cứ mạnh dạn đua với nó.

 

Xe máy điện Xmen 2S Plus chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Xmen 2S Plus đẳng cấp thời thượng

 

Proud

Với thương hiệu “ xe máy điện của các quý cô”, không chỉ có ngoài hình lung linh, kiều diễm, xe máy điện Proud còn thể hiện đẳng cấp vượt trội với khả năng kết nối Smartphone tuyệt vời. Đây được xem là một trong những tính năng hiện đại nhất được trang bị trên các dòng xe máy điện. Tính năng này sẽ biến chiếc  điện thoại thông minh của bạn thành chiếc điều khiển từ ra, có thể điều chỉnh tốc độ, mở khóa xe, bật tắt còi báo chống trộm…

 

Xe máy điện Proud chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Proud nhẹ nhàng tinh tế mà hiện đại

 

Tại Xe Bảo Nam, tất cả các mẫu xe hiện đại nhất với công nghệ tuyệt đỉnh luôn được cập nhật từng ngày, từng giờ, giúp khách hàng có thể tiếp cận với thế giới số một cách trọn vẹn nhất.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288