Địa chỉ Mua Bán XE YADEA Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tại Kiên Giang- Dịch Vụ Đăng Kí Biển Số Mua Bán Phụ Kiện

Địa chỉ Mua Bán XE YADEA Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tại Kiên Giang - Dịch Vụ Đăng Kí Biển Số Mua Bán Phụ Kiện

27/11/2023 22:47

Địa chỉ Mua Bán XE YADEA Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tại Kiên Giang - Dịch Vụ Đăng Kí Biển Số Mua Bán Phụ Kiện

Được biết đến là đối tác chiến lược của Yadea tại Kiên Giang, Công ty XE BẢO NAM tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực xe máy điện.

Yadea, thương hiệu xe máy điện nổi tiếng, có nguồn gốc từ Hong Kong (Trung Quốc) và khởi đầu hoạt động từ năm 2001. Từ năm 2015, Yadea chuyển đổi hướng sang sản xuất dòng xe máy điện cao cấp, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của mình.

Sản phẩm của Yadea không chỉ gây ấn tượng với thiết kế tối giản, thời thượng mà còn được đánh giá cao về công nghệ tiên tiến. Sự hợp tác đáng chú ý với nhà thiết kế hàng đầu thế giới Kiska đã giúp Yadea tạo ra những sản phẩm có vẻ ngoài đặc trưng, độc đáo cho thị trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, Yadea còn liên kết với các đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế như Boxer Design and Manufacturing Ltd, Swarovski, Boxer Design và AMV Design, đánh bại những tiêu chuẩn khắt khe của ngành công nghiệp thiết kế.

Đánh dấu bước tiến lớn, vào tháng 5/2016, Yadea trở thành thương hiệu xe máy điện đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán HKEX. Với những thành tựu đáng kể, Yadea nắm giữ đến 11.7% thị phần xe máy điện trên toàn thế giới vào năm 2017, theo thống kê của Reuters, một trong những hãng thông tấn hàng đầu thế giới.

Năm 2018 là một năm thành công với Yadea khi họ đạt doanh số bán hàng cao nhất thế giới với 5,03 triệu xe bán ra, theo Euromonitor. Đến thời điểm cuối năm 2018, Yadea đã có hơn 30 triệu người dùng và 20.750 cửa hàng trên toàn cầu, con số ấn tượng mà nhiều thương hiệu khác cũng chỉ có thể mơ ước.

Sau hơn 19 năm phát triển, Yadea đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh. Sản phẩm của họ đã được người tiêu dùng quốc tế đánh giá cao và ưa chuộng.

Hiện nay, Yadea đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang 77 quốc gia, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu, đóng góp lớn vào doanh số bán hàng của hãng.

Đến với Hệ Thống XE BẢO NAM tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm và tiếp cận với sản phẩm đa dạng và chất lượng mà còn được hưởng một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

--------

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311
Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288