ĐỊA CHỈ BÁN XE GA CŨ TẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ BÁN XE GA CŨ TẠI HÀ NỘI

21/07/2020 15:09

Xe máy 50cc là phương tiện chiếm được nhiều cảm tình của các em học sinh , sinh viên bởi giá cả phải chăng và có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ tin cậy để sắm một chiếc xe máy 50cc không phải là điều đơn giản. Bởi ngoài giá cả, các bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của đơn vị bán xe đó.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ MUA XE MÁY 50CC UY TÍN

Để lựa chọn được một địa chỉ bán xe máy 50cc uy tín, khách hàng cần tham khảo những ý kiến dưới đây:

Chọn một đơn vị có tiếng

Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin này qua mạng hoặc hỏi ý kiến người đã từng mua ở đơn vị nào để qua đó tham khảo. Để xác định được một đơn vị có tiếng bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem cung cách phục vụ cũng như có đầy đủ biển bảng bán hàng hay không?

Hơn nữa, đơn vị có tiếng sẽ có hóa đơn, chứng từ đầy đủ khi mua hàng.

Chọn một đơn vị cung cấp nhiều hãng xe máy 50cc

Với những đơn vị làm ăn quy mô lớn sẽ cung cấp xe máy của các hãng trên thế giới. Điều này chứng tỏ họ làm ăn đúng đắn và có sự đầu tư. Hơn nữa, việc cung cấp được nhiều hãng xe máy còn chứng tỏ họ tiềm năng và có khả năng cạnh tranh với thị trường.

Chọn một đơn vị có nhiều showroom trên toàn quốc

Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ làm ăn được, bán được nhiều xe, có doanh thu họ sẽ tiếp tục mở các showroom khác trên toàn quốc. Với mục đích mở rộng hệ thống, nâng tầm thương hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được xe máy 50cc dù ở bất cứ đâu.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu xe máy 50cc cho học sinh.

 

MUA Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ XE 50CC HỢP LÝ?

Dòng xe 50cc được coi là dòng xe “dành cho tất cả mọi người”. Bởi từ thiết kế, kiểu dáng đến chức năng đều phù hợp với rất nhiều đối tượng. Hãy cùng tham khảo mức giá xe 50cc hiện nay trên thị trường nhé!

Giá xe 50cc được phổ rộng từ 15 triệu đến 30 triệu cho bạn lựa chọn. Với những thiết kế, kiểu dáng hay các thương hiệu khác nhau, chúng đều có mức giá cạnh tranh. Với những dòng xe Cup 81 50cc và các loại tương tự, mức giá từ 15 triệu quay đầu. Với các dòng xe tay côn hay tay ga 50cc mức giá có chút nhấc lên, nhưng chỉ giao động bằng một sản phẩm xe máy điện.

Nếu có nhu cầu mua xe 50cc bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng đại lý của Honda hay Yamaha hoặc SYM,… Bên cạnh đó, có thể tham khảo tại các cửa hàng lớn như:  Taya Moto, Xedien24,… Hãy chú ý tham khảo review từ những người đã từng sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ này để được giá xe 50cc ưu đãi nhất nhé!

Với những giới thiệu sơ bộ về giá xe 50cc, mong rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức cho bản thân. Xe 50cc sẽ là lựa chọn thông thái cho những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản đó.

BẢNG GIÁ, ĐỊA CHỈ MUA XE MÁY 50 PHÂN PHỐI

Bên dưới là bảng giá và địa chỉ bán xe máy 50cc uy tín ở Hà Nội. Để tìm được một chiếc xe chính hãng cùng với giá cả tốt nhất. Chúc các bạn mua được những chiếc xe máy máy 50cc ưng ý để có thời gian lái xe an toàn, vui vẻ.

  1. Số 139 Ngõ 10 Tôn Thất Tùng – Q. Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0979.66.22.88).
  2. Số 461 Nguyễn Trãi – Q.Thanh Xuân – Hà Nội (ĐT: 0979.66.22.88).
  3. Số 645 Nguyễn Văn Cừ – Q.Long Biên – Hà Nội (ĐT: 0848.66.22.88).
  4. Số 244 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (ĐT: 0979.66.22.88).
  5. Số 656 Trương Định ( Ngã tư cầu Sét ) P. Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288