Địa chỉ bán Xe điện Yadea tại Điện Biên chính hãng, Giá Tốt

Địa chỉ bán Xe điện Yadea tại Điện Biên chính hãng, Giá Tốt

02/03/2024 17:13

Yadea là một trong những thương hiệu xe điện bán chạy nhất thế giới đến từ Hồng Kông, được thành lập vào năm 2001. Hãng chuyên kinh doanh các loại xe điện 2 bánh. Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, YADEA đã trở thành tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Hãng có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Các dòng sản phẩm xe nổi bật của Yadea

Xe máy điện YADEA Orla được làm mới thiết kế với sự tinh tế trong từng đường nét, góc cạnh. Dàn áo xe được làm từ chất liệu cao cấp và áp dụng các màu sơn ấn tượng góp phần tăng sự ấn tượng cho tổng diện mạo.

YADEA Orla chú trọng cách điệu một số chi tiết chính. Đèn pha trước hình Logo thương hiệu, lõi đèn LED mang lại ánh sáng tốt. Các đèn xi nhan độc đáo và hiện đại. Cấu trúc xe toàn diện hỗ trợ người lái tối đa. Khu vực để chân phẳng và rộng, chiều cao yên vừa. Ngoài ra, mặt yên rất chất lượng với da bọc cao cấp.

Nhìn chung, ngoại hình YADEA Orla có sự vừa vặn, thân thiện với thị hiếu của người Việt. Có thể hy vọng vào sự bùng nổ của mẫu xe này trên thị trường trong thời gian tới.

Thông số động cơ YADEA Orla với công suất định mức 800W, công suất tối đa 1800W. Có thể nhận thấy công suất động cơ Orla so với các dòng xe cùng kiểu dáng của YADEA đã được nâng lên. Vận tốc tối đa 50km/h.

Xe máy điện YADEA Orla sử dụng ắc quy Graphene TTFAR dung tích 60V26Ah. Thời gian sạc đầy của ắc quy từ 7-8 tiếng cho quãng đường xe chạy 80km.

YADEA Orla được hỗ trợ bởi phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ bánh sau. Hệ thống giúp xe giảm tốc an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Cùng với bộ phận chống xóc dạng thụt dầu (trước) và lò xo trụ (phía sau), xe di chuyển nhịp nhàng trên mọi địa hình.

Xe máy điện YADEA Orla với nhiều chức năng tiện lợi cho người sử dụng. Mở xe bằng hai phương thức: dùng chìa khoá cơ hoặc remote với Smartkey. Màn hình tinh thể lỏng LCD dễ dàng quan sát và đọc thông số.

ADEA Orla với hai chế độ lái Eco/Power quen thuộc cho những trải nghiệm điều khiển xe khác nhau. Một bên tối ưu về điện năng và chức năng còn lại là nâng cấp vận tốc. Khách hàng có thể tự mình làm quen với hai chế độ này cực kỳ đơn giản.

Xe máy điện YADEA Orla có sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, sang trọng và hiệu năng được nâng cao nên tổng thể chất lượng có sự hoàn thiện. Đây là mẫu xe đang tin cậy cho cùng bạn an tâm trên mọi chặng đường.

XE MÁY ĐIỆN YADEA ODORA S1

Nếu bạn là tín đồ của dòng xe Vespa thì không thể bỏ lỡ mẫu xe máy điện mới nhất của hãng Yadea. Mẫu xe mới với tên gọi Yadea Odora S1.

xe máy điện Yadea Odora S1

Xét về tổng thể, xe máy điện Odora S1 vẫn giữ nguyên thiết kế đậm phong cách Châu Âu. Những nét cong, những góc bo tròn từ đầu đến đuôi xe. Giúp mang đến vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Có thể nhận thấy rằng, Odora S1 là phiên bản thích hợp với phái đẹp hơn cả.

Kích thước xe theo như hãng công bố là dài 1810mm x rộng 670mm x cao 1120mm. Kích thước này khá nhỏ gọn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Khoảng sáng gầm xe của Odora S1 165mm, cao nhất trong các mẫu xe máy điện hiện giờ. Như vậy, bạn không còn phải lo lắng mỗi khi lên/ xuống vỉa hè. Thậm chí di chuyển trên những đoạn đường mấp mô.

Là mẫu xe máy điện “đi sau” nên Odora S1 được thừa hưởng những ưu điểm của các phiên bản đàn anh. Bên cạnh đó, hãng Yadea còn cải tiến những điểm chưa được khách hàng ưng ý. Giúp Odora S1 trở nên hoàn thiện hơn trong mắt khách hàng.

Đèn pha xe được thiết kế theo hình logo hãng giúp tăng tính nhận thương hiệu  hơn. Công nghệ đèn Yadea ADN được ứng dụng vào xe. Đèn có độ sáng cao, đạt chuẩn theo đèn xe máy cao cấp, an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng. Điểm ấn tượng nhất là hệ thống đèn định vị cao cấp. Đèn được tích hợp chế độ cảnh báo nguy hiểm. Vừa an toàn vừa giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, hệ thống đèn xe máy điện Yadea Odora S1 đã được thử nghiệm 400 giờ kháng lão hóa. Như vậy đủ để thấy rằng đèn xe Odora S1 bền bỉ như nào.

Xe Máy Điện Yadea Vigor – Thiên Năng

Xe máy điện YADEA Vigor phiên bản ắc quy Thiên năng với cùng tính năng như YADEA Vigor dùng pin Graphene. Nhưng xe có giá thành thấp hơn. Khách hàng có thể chọn lựa dòng xe này nếu như mong muốn tối ưu chi phí.

Trong số các dòng xe của hãng, YADEA Vigor có kiểu dáng trông cực kỳ mới lạ. Nổi bật với phong cách châu Âu thời trang và pha trộn thêm sự hiện đại. Trong đó phần đầu xe chiếm nhiều chú ý với thiết kế đậm chất tương lai. Tay lái gọn nhỏ, thanh thoát đem đến sự thoải mái khi lái.

Màu sắc ấn tượng có ảnh hưởng không nhỏ tới toàn bộ hình thức tổng thể của YADEA Vigor. Bạn có thể tìm thấy những phiên bản độc đáo: đỏ, xanh, đen, trắng, xám. Lưu ý rằng, lớp sơn dành cho YADEA Vigor mang công nghệ tĩnh điện nên có độ bền cực cao dưới mọi điều kiện môi trường.

Theo công bố của hãng, công suất danh định của YADEA Vigor – Thiên năng là 600W. Trên thực tế có thể đạt tối đa 1500W. Đây là mức công suất lớn, mang đến hiệu suất vận hành của YADEA Vigor rất ấn tượng.

Động cơ độc quyền GTR 3.0 của YADEA Vigor với điểm cốt lõi là tiết kiệm điện năng. So với động cơ điện thông thường, động cơ của YADEA mạnh hơn nhiều về độ bền.

XE ĐẠP ĐIỆN YADEA i5 S

Để làm phong phú hơn “bộ sưu tập” xe đạp điện, hãng Yadea đã cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi xe đạp điện Yadea i5 S. Xe Yadea i5 S có nhiều điểm cải tiến hơn so với những mẫu xe đạp điện cùng phân khúc khác.

Xe đạp điện Yadea i5 S sở hữu thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn. Phù hợp với các bạn học sinh từ cấp I, chị em nội trợ hay người trung niên. Kiểu dáng xe đạp điện Yadea i5 S gần giống với xe đạp truyền thống. Giúp thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt.

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn pha được thiết kế theo hình logo hãng sử dụng đèn Led. Mang đến ánh sáng chiếu ra theo dải tăng tính thẩm mỹ cũng như nét cao cấp của xe. Đèn hậu xe cũng theo hình dạng logo Yadea có kích thước lớn. Giúp người phía sau dễ dàng nhận ra xe từ phía xa. Đặc biệt an toàn khi vận hành dưới trời tối. Cũng giống với mấy mẫu xe điện Yadea khác, đèn xe Yadea i5 S được trang bị lớp nhựa PC kháng tia UV bên ngoài. Giúp ánh sáng từ đèn chiếu ra trong hơn. Đồng thời giúp đèn kéo dài được tuổi thọ.

Màn hình LCD đa sắc nổi bật kích thước 7inch. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông báo khi xe vận hành. Như tốc độ, xi nhan, báo điện năng, báo kết nối NFC, báo P tương tự những dòng xe cao cấp. Các chỉ số được hiển thị bằng những màu sắc khác nhau, hiển thị sắc nét. Nhờ vậy người điều khiển xe dễ dàng nhận biết và kiểm soát được tình trạng xe tốt hơn.

Xe máy điện YADEA Odora Pro

Các bạn nào chưa ưng xe Odora bản thường của YADEA vì thấy xe “yếu” thì đừng bỏ qua Odora Pro này nha! Đây là phiên bản nâng cấp trong dòng xe Odora đến từ YADEA. Xe có những điểm gì mới, hãy cùng Xe Bảo Nam  khám phá nhé!

Khác với phiên bản trước đây, xe Odora Pro sở hữu động cơ 1200W. Thực tế sử dụng có thể lên tới 2500W. Nhờ vậy xe dễ dàng đạt vận tốc 60km/h. Xe này sẽ rất hợp cho các bạn đi đường xa và vắng. Muốn đi nhanh để di chuyển linh hoạt hơn. Yên tâm là động cơ này giúp Odora có thể chở 2 người lên dốc thoải mái. Tương đương với tải trọng khoảng 130kg vẫn leo dốc bình thường. Điều này chắc chắn sẽ chinh phục được các khách hàng ở chung cư. Hoặc hay phải leo dốc cao, cầu vượt trên các chặng đường.

Phiên bản xe Odora S1 đã đẹp, nhưng Odora Pro còn sang chảnh hơn rất nhiều. Xe được áp dụng các màu hoàn toàn mới như: Nâu tinh vân, xanh lục tinh vân. Đây đều là những màu hiếm trên xe máy. Vì màu sơn này cực kỳ khó pha. Và để đạt được độ bóng, chuẩn và có thể đổi màu khi ra ánh nắng. Thì chỉ có hãng YADEA mới làm được nhờ công nghệ sơn 5 lớp. Chất lượng sơn nhập khẩu Thụy Điển. Nước sơn xe còn có độ bền theo thời gian. Không lo bị xỉn màu, xuống màu sau nhiều năm.

XE MÁY ĐIỆN YADEA XMEN NeO

Xe máy điện Yadea Xmen NeO mang trên mình thiết kế hầm hố với những đường nét cắt xẻ tinh tế. Mặt nạ xe vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng xe Xmen. Đó là mặt nạ chữ X bo góc cạnh kết hợp tấm chắn gió màu đen.

 
 

Điểm nhấn ở mặt nạ trước của Xmen NeO là đèn pha. Thiết kế hình trái tim với 7 màu sắc khác nhau được thay đổi liên tục. Yadea Xmen NeO sử dụng hệ thống đèn Led full xe. Đem đến hiệu ứng chiếu sáng tốt. Đồng thời tiết kiệm điện năng và bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Cặp đèn xi nhan mắt cáo nổi bật đối xứng hai bên mặt nạ xe thông báo chính xác tình trạng vận hành của xe.

Ở phiên bản Xmen NeO hãng Yadea vẫn giữ nguyên khối động cơ GTR 3.0 độc quyền với công suất 1000W. Kết hợp với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah Xmen NeO Yadea có thể vận hành quãng đường 80km với mức vận tốc Eco 35km/h. Với mức vận tốc Sport 47km/h thì Yadea Xmen NeO có thể vận hành quãng đường 60km mỗi lần sạc đầy.

Xmen NeO vận hành mạnh mẽ với khả năng leo dốc nghiêng 10 độ. Hiệu suất tăng tốc từ 0 – 100m của xe chỉ trong 12s. Bên cạnh đó, xe máy điện Yadea Xmen NeO đạt chỉ số chống nước IPX7 cho động cơ. Bạn thoải mái vận hành với xe dưới trời mưa hay trên những đoạn đường ngập sâu đến 50cm trong vòng 30 phút.

Để có thể đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng thì hãng Yadea trang bị trên xe máy điện Yadea Xmen NeO hệ thống phanh đĩa trước – sau. Với hệ thống phanh này giúp người dùng có thể bóp, nhả phanh một cách dễ dàng. Đĩa phanh xe máy điện Yadea Xmen NeO được làm từ hợp kim chống mài mòn cao. Mang đến sự bền bỉ cho xe.

XE MÁY ĐIỆN YADEA VIGOR

Sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng, thị hiếu giới trẻ xe máy điện Yadea Vigor hứa hẹn sẽ dễ dàng chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.

xe máy điện Yadea Vigor

Không hổ là thương hiệu xe điện đình đám được nhiều người ưa thích hiện nay. Những mẫu xe máy điện của Yadea đều sở hữu thiết kế lạ mắt và khác biệt so với những mẫu xe hiện có trên thị trường. Là bản xe máy điện mới nhất, Yadea Vigor không làm người dùng thất vọng. Xe mang trên mình phong cách hiện đại bậc nhất.

Mang dấu ấn tinh hoa Châu Âu – nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp cùng những đường nét bo tròn từ đầu đến đuôi xe, Yadea Vigor đã thu hút người nhìn từ ánh nhìn đầu tiên.

Thay vì chỉ có những gam màu cơ bản, các phiên bản xe máy điện Yadea gần đây đã có sự đa dạng trong dải màu. Nhờ vậy, người dùng luôn trở nên nổi bật khi đồng hành cùng xe.

Nhìn chính diện bạn sẽ thấy hút mắt bởi dải đèn Led độc đáo bao quanh tên thương hiệu ngay trên đầu xe. Vừa giúp xe trở nên nổi bật hơn lại vừa dễ nhận dạng thương hiệu. Ở phiên bản này có sự đột phá về thiết kế. Đèn pha Led kích thước lớn đặt tầm thấp choán gần hết bề ngang mặt nạ trước. Đem đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo.

XE MÁY ĐIỆN YADEA X-BULL

Nhỏ gọn, đơn giản mà cá tính là ngôn ngữ thiết kế của dòng xe máy điện mới đến từ thương hiệu Yadea. Mẫu xe mang tên YADEA X-Bull.

Nhìn thoáng qua chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi mẫu xe máy điện này. Bởi lớp sơn bóng hay sơn nhám cá tính và thể thao. Kích thước xe lần lượt là dài 1600mm x rộng 660mm x cao 1100mm. Vì vậy xe trông có phần nhỏ gọn và chắc chắn.

Xe máy điện Yadea X-Bull không có quá nhiều chi tiết. Mà thay vào đó là các ốp nhựa cùng với khung thép trần. Tạo nên phong cách khỏe khoắn, năng động. Trọng lượng xe chỉ 75kg nên cực kỳ thích hợp với những bạn có vóc dáng nhỏ bé.

Nổi bật ờ phần đầu xe là đèn pha Led thiết kế theo logo của hãng giúp xe độc đáo hơn. Ưu điểm của đèn pha này là khoảng chiếu sáng rộng hơn, xa hơn, rõ ràng hơn và an toàn hơn. Tương tự như các mẫu xe máy điện Yadea khác, mặt đèn pha xe X-Bull cũng được xử lý tia UV. Giúp tăng độ trong suốt, chống ố vàng sau thời gian dài sử dụng.

Yadea X-Bull được trang bị khối động cơ công nghệ GTR độc quyền. Đây là công nghệ do hãng nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Công suất của xe đạt 600W, vận hành êm ái qua mọi chặng đường. Xe đạt mức vận tốc tối đa là 40km/h. Khả năng leo dốc nghiêng 12 độ thì hầm chung cư hay cầu vượt. Đó hoàn toàn không phải là vấn đề khó với X-Bull.

Xét về khả năng chống nước thì các mẫu xe máy điện đến từ hãng Yadea không bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Xe máy điện Yadea X-Bull được trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX7 cho động cơ và IPX6 cho toàn xe. Như vậy bạn hoàn toàn thoải mái di chuyển xe qua những đoạn đường ngập nước. Mà không lo phụ kiện hay động cơ bị hư hỏng gì.

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE CHẠY XĂNG XE CHẠY ĐIỆN XE ĐẠP THỂ THAO Ô TÔ ĐIỆN LỚN NHẤT GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM (BAO NAM VEHICLES - SALES SYSTEM OF GASOLINE VEHICLES ELECTRIC CARS SPORT BICYCLES LARGEST ELECTRIC CARS BEST PRICES IN VIETNAM)

► PHONE: (+84) 979662288

► ZALO: 0979662288

► WEBSITE: http://xebaonam.com/

► GMAIL: xebaonam@gmail.com

► FACEBOOK: https://www.facebook.com/xebaonam/

► YOUTUBE: https://www.youtube.com/xebaonam

► TIKTOK: https://www.tiktok.com/@xebaonam.com

► OKXE: https://www.okxe.vn/stores/382292

► WECHAT(ID): xebaonam

► KAKAO TALK : xebaonam

► LINE : xebaonam

► EBAY : xebaonam

► ALIBABA: xebaonam

► INSTAGRAM: https://instagram.com/xebaonamcom

► TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/xe-bao-nam

► SHOPEE: https://shopee.vn/congtyxebaonam

► CH PLAY: https://bom.so/gtJ6da

► APP STORE: https://bom.so/YMgeeP

________

Địa chỉ Xe Bảo Nam bán hàng chính hãng giá tốt nhất:

➡ Tại Hà Nội :

- Quận Thanh Xuân

✅ Địa chỉ 1: Số 461 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội (ĐT: 0979662288)

✅ Địa chỉ 2: Số 463 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội (ĐT: 0979662288)

- Quận Bắc Từ Liêm

✅ Địa chỉ 3: Số 242 Phạm Văn Đồng - Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội (ĐT: 0979662288)

✅ Địa chỉ 4: Số 244 Phạm Văn Đồng - Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội (ĐT: 0979662288)

➡ Tại Hồ Chí Minh:

- Quận Tân Phú

✅ Địa chỉ 5: 901 Trường Chinh - Q.Tân Phú ,- HCM (ĐT: 0979662288)

✅ Địa chỉ 6: 903 Trường Chinh - Q.Tân Phú ,- HCM (ĐT: 0979662288)

✅ Địa chỉ 7: 62 Luỹ Bán Bích - Phường Tân Thới Hoà - Quận Tân Phú – HCM

✅ Địa chỉ 8: 64 Luỹ Bán Bích - Phường Tân Thới Hoà - Quận Tân Phú – HCM

✅ Địa chỉ 9: 66 Luỹ Bán Bích - Phường Tân Thới Hoà - Quận Tân Phú – HCM

- Quận 4:

✅ Địa chỉ 10: 105 Nguyễn Tất Thành - P.13 - Q.4 - HCM (ĐT: 0339662288)

✅ Địa chỉ 11: 107 Nguyễn Tất Thành - P.13 - Q.4 - HCM (ĐT: 0339662288)

➡ Tại Đà Nẵng:

- Quận Thanh Khê:

✅ Địa chỉ 12: 77 Điện Biên Phủ - Q.Thanh Khê - Đà Nẵng (ĐT: 0979662288)

✅ Địa chỉ 13: 79 Điện Biên Phủ - Q.Thanh Khê - Đà Nẵng (ĐT: 0979662288)

➡ Lào Cai

✅ Địa chỉ 14: 300 Hoàng Liên - P. Kim Tân TP. Lào Cai(ĐT: 0979662288)

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288