ĐÂU LÀ LÝ DO KHIẾN GIỚI TRẺ “ƯU ÁI” DÒNG XE GA ESPERO CREA?

ĐÂU LÀ LÝ DO KHIẾN GIỚI TRẺ “ƯU ÁI” DÒNG XE GA ESPERO CREA?

01/11/2023 17:10

ĐÂU LÀ LÝ DO KHIẾN GIỚI TRẺ “ƯU ÁI” DÒNG XE GA ESPERO CREA?

ESPERO CREA là mẫu xe ga luôn trong trạng thái “cháy hàng” bởi những lý do dưới đây!

Thanh lịch, thời thượng tạo nên phong cách khác biệt

ESPERO CREA tại Xe Bảo Nam mang nét đặc trưng riêng biệt bởi phong cách Italia cổ điển pha trộn hiện đại. Điểm khác biệt của dòng xe này chính là thiết kế có phần mềm mại, nhẹ nhàng, rất phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự đáng yêu, không quá góc cạnh và mạnh mẽ như ESPERO EX3 KING 50.

 

Thanh lịch, trẻ trung, năng động cùng ESPERO CREA

Nét trẻ trung, thanh lịch của ESPERO CREA được thể hiện ở những gam màu hot hit do hãng lựa chọn như: xanh pastel, trắng sữa, xám ghi… Sự kết hợp giữa những mảng màu nhẹ nhàng, thời thượng tạo nên một mẫu xe sành điệu, dễ phối đồ và linh hoạt với mọi phong cách. Đây cũng chính là một trong những lý do chính khiến giới trẻ mê ESPERO CREA từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, những sắc màu thuộc tone ấm nổi bật như đỏ, vàng, cam cũng được hãng sử dụng nhằm tôn lên vẻ đẹp năng động, thời thượng, giúp giới trẻ tự tin thể hiện cá tính, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Tiện ích đầy đủ, động cơ bền bỉ

Nếu “giao diện” mang phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng thì động cơ của ESPERO CREA lại hoàn toàn trái ngược. Dung tích xi lanh là 50CC cho phép người dùng đi xe an toàn mà không cần bằng lái. Đặc biệt, ESPERO CREA phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và người cao tuổi. Tốc độ di chuyển tối đa lên đến 50km/giờ, tiết kiệm nhiên liệu 1,6l/100km. Với công nghệ tiên tiến, vật liệu tiêu chuẩn cao cấp, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo ngại về chất lượng vận hành của xe.

 

Màu sắc nổi bật, động cơ mạnh mẽ khiến giới trẻ “đổ gục”

ESPERO CREA được thiết kế tay lái cỡ vừa ôm sát, chiều cao yên phù hợp với dáng vóc người Châu Á, giúp người dùng thoải mái di chuyển, giảm thiểu mệt mỏi trong suốt hành trình. Ngoài ra, xe được trang bị cả phanh đĩa trước và phanh đĩa sau, kết hợp cùng lốp không săm bám đường tốt… đảm bảo an toàn tuyệt đối trong trường hợp xảy ra tình huống bất ngờ. 

 

Đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi cung đường

Bên cạnh đó, ESPERO CREA tại Xe Bảo Nam có đầy đủ đèn pha và đèn cốt có ánh sáng đạt chuẩn, thuận tiện khi di chuyển vào buổi tối. Khác biệt so với các hãng xe trên thị trường, ESPERO DETECH là thương hiệu được quyền hợp pháp lắp đèn pha và đã được kiểm định chất  lượng cũng như đăng kiểm tại cục Đăng kiểm Việt Nam.

Bạn là học sinh đang tìm kiếm người bạn đồng hành phù hợp với phong cách tuổi teen? Bạn muốn sở hữu một chiếc xe thoả mãn cả phần nhìn lẫn chất lượng. Với những điểm đặc biệt kể trên, ESPERO CREA chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua, sẵn sàng cùng bạn chinh phục hành trình sắp tới.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288