Đánh giá chi tiết sản phẩm xe ga 50cc Honda Dunk

Đánh giá chi tiết sản phẩm xe ga 50cc Honda Dunk

06/05/2019 13:43

Ở Việt Nam bạn có thể thấy phương tiện lưu thông chủ yếu của người dân đó chính là xe máy. Nhỏ nhắn, tiện lợi lại có giá thành tương đối rẻ chính vì thế nó được nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể tới dòng xe ga 50cc Honda Dunk đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

 

Thiết kế bên ngoài

 

Kiểu dáng của xe ga 50cc Honda Dunk rất bắt mắt và tinh tế

 

Dòng xe ga 50cc Honda Dunk có hình dáng nhỏ nhắn vuông vức thu hút gay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế vừa tầm đủ để di chuyển trong các khu vực đô thị trên những trục đường ngắn. Honda Dunk được trang bị thân xe vuông vắn với phần đuôi và cốp cổ điển như dòng yamaha. Tổng thể kích thước xe là 1.675mm chiều dài và 700mm chiều rộng cùng với đó là chiều cao 1.040mm.

Vì hướng tới đối tượng là các em học sinh cũng như các bà nội trợ nên kiểu dáng của xe ga 50cc Honda Dunk rất bắt mắt và tinh tế. Trung bình mỗi năm có hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra trên thị trường. Điều đó chứng tỏ sức hút của nó là vô cùng lớn.

 

Hệ thống đèn chiếu sáng

 

Đèn chiếu sáng của Honda Dunk có kiểu dáng độc lạ

 

Đèn chiếu sáng là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ một dòng xe nào. Honda Dunk nó có kiểu dáng lạ mắt nên đèn được trang bị khác với những dòng xe trước đây. Kể cả đèn xi nhan cũng cùng kiểu dáng với đèn chiếu sáng tạo ra bộ ba khác biệt làm nổi bật cho xe.

 

Phụ kiện nổi bật khác

 

Xe ga 50cc Honda Dunk được trang bị cả đồng hồ số lẫn đồng hồ cơ

 

xe ga 50cc Honda Dunk bạn sẽ thấy sự đơn giản trong thiết kế tay lái cũng như đồng hồ. Bên phải chỉ có nút bật/tắt chế độ Idling Stop và nút đề, không có nút bật/tắt đèn. Đồng hồ tốc độ với tối đa là 60 km/h đem tới những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển. Đuôi xe được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại. Đặc biệt cốp xe có kích thước rộng đủ để bạn có thể thoải mái chứa đồ. Phía trước được cung cấp phanh đĩa, trong khi phía sau vẫn sử dụng phanh tang trống.

Mặc dù có khối lượng 81kg nhưng Honda Dunk không hề tạo cảm giác nặng nề khi di chuyển. Dung tích xăng 50cc khiến xe có thể tải được 2 người một cách dễ dàng. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng thuộc hàng tiết kiệm. Nếu chỉ đi trong khu vực nội đô xe có thể đi được trong thời gian khá dài.

Mặc dù thời thượng và hiện đại nhưng xe ga 50cc Honda Dunk lại có giá rất bình dân. Chính vì thế bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay một siêu phẩm này về để sử dụng nào. Hãy liên hệ với xebaonam để mua sản phẩm với giá tốt nhé.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288