Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về xe điện Vespa Nispa

Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về xe điện Vespa Nispa

06/06/2019 15:29

Thị trường xe điện trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dòng xe Vespa Nispa sang chảnh. Đây là phiên bản mới nhất của hãng xe Osakar được hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều dòng xe cùng phân khúc.

 

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Vespa Nispa

 

Vespa Nispa

Vespa Nispa có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

 

Nhắc tới các phiên bản của vespa người ta không thể không nhớ tới thiết kế nổi bật và thời thượng. Với phiên bản Vespa Nispa nó sở hữu một ngoại hình cực kỳ ấn tượng đem tới cho người dùng cảm giác thanh thoát, nhã nhặn. So với những thế hệ tiền nhiệm thì nó đã được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Các góc cạnh được chế tác tỉ mỉ, chi tiết tạo nên cái đẹp chuẩn mực và tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

 

Vespa Nispa

Vespa Nispa có trọng lượng tương đối dễ dàng di chuyển

 

Từ khung xe cho tới những linh kiện bên trong đều là những chất liệu cao cấp có độ bền bỉ lâu dài. Màu sắc của xe khá đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo phong thủy. Trọng lượng chỉ khoảng 85 kg giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

 

Hệ thống động cơ được trang bị hiện đại

 

Vespa Nispa

Vespa Nispa có thể di chuyển được 100km/lần sạc

 

So với các dòng xe điện cùng phân khúc Vespa Nispa được đánh giá là nổi bật hơn cả khi có thể di chuyển được 100km trong 1 lần sạc. Việc trang bị công nghệ mới nhất dành cho xe điện đã khiến cho nó có thể hoạt động lâu dài. Động cơ có sức mạnh vượt trội đã được test về tiêu chuẩn quốc tế có thể giảm ma sát cực kỳ tốt. Đặc biệt nó được trang bị chế độ tiết kiệm nhiên liệu giúp xe có thể hoạt động bền bỉ khi gặp thời tiết xấu.

Phần bên ngoài xe được sử dụng công nghệ sơn PU 3 lớp cao cấp, phần khung xe được nhúng sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Bên cạnh đó phần nhựa xe được sơn PU theo công nghệ Đức giúp bề mặt trở nên chắc chắn và bóng mượt. Tốc độ điều khiển đạt mức 50km/h không quá mạnh mẽ nhưng giúp người dùng có thể di chuyển an toàn trên mọi chặng đường.

 

Vespa Nispa

Vespa Nispa được sử dụng công nghệ phun sơn cao cấp

 

Bánh xe được trang bị xăm không lốp mang tới khả năng bám dính tốt không gây hiện tượng trơn trượt khi di chuyển khi trời mưa. Ngoài ra hệ thống khóa điện tử thông minh cũng là chi tiết đắt giá của Vespa Nispa vừa có thể mở dễ dàng lại có độ bảo mật cao.

Thiết kế thời thượng cùng với động cơ hiện đại trên xe máy điện Vespa Nispa có đủ thuyết phục bạn lựa chọn sản phẩm này làm phương tiện đi lại chưa? Nếu có hãy tới ngay với xe Bảo Nam để sở hữu sản phẩm này với giá tốt nhất thị trường.

>> Tham khảo chi tiết tại: Hệ thống showroom xebaonam.com

Mỹ

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288