Cub Ally New 50cc - Mẫu xe Cub siêu chất lượng

Cub Ally New 50cc - Mẫu xe Cub siêu chất lượng

21/07/2022 10:29

Cub Ally New 50cc - Mẫu xe Cub siêu chất lượng

Nhắc đến dòng xe Cub có lẽ 50CC CUB ALLY NEW không quá xa lạ với khách hàng. Ngoài thiết kế dễ dàng sử dụng thì Cub Ally New 50cc đã được thay đổi về kiểu dáng như thổi một làn gió mới cho dòng xe Cub trở nên snag trọng và " chất " hơn rất nhiều.

Đầu tiên giá thành sẽ là 1 điểm nổi bật của Cub Ally New 50cc

Chỉ với mức  giá dưới 17 triệu đồng bạn đã có thể sở hữa 1 em Cub Ally New 50cc.Chính nhờ vào điểm giá thành hợp lý này Cub Ally New đã chinh phục những khách ahnfg khó tính đặc biệt phải nói đến các bậc phụ huynh khi chọn cho con em mình 1 chiếc xe không cần bằng lái, phù hợp túi tiền mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không chỉ các bậc phụ huynh mà dòng xe này còn chinh phục các bạn học sinh, sinh viên nam nữ đều sử dụng được vì dễ sử dụng lại mang phòng cách hiện đại.

Tiếp đến phải khá khen cho thiết kế mới lạ của Cub Ally New 

Không khó để phân biệt được giữa Cub Ally New và các dòng cub khác đó chính là phần đầu xe với đèn pha được thiết kế độc đáo, hệ thống đèn led 2 tầng cao cấp với khả năng chiếu sáng tốt chống lóa hiệu quả .Không chỉ đèn trước mà đèn hậu và toàn bộ hệ thống xi nhan những được áp dụng công nghệ lead siêu bền và siêu tiết kiệm.

Xe có thiết kế dáng đồng hồ điện tử rất đẹp. Trông có phần hơi nhỏ nhắn nhưng rất đầy đủ thông số cần thiết như: vận tốc, dung tích xăng, xi nhan, cấp số, quãng đường xe đi được ngoài ra cón có logo thương hiệu nổi bật tạo điểm nhấn đặc biệt cho xe.

1 trong những điểm thu hút nhất của Cub Ally New 50cc phải kể đến là cặp vành xe siêu siêu chắc chắn, Đồng thời hệ thống giảm xóc dạng ống trụ trước và sau giúp xe vận hành êm ái hơn và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng khi đi qua những cung đường xấu.

Yên xe được bọc bởi 1 lớp da cao cấp, màu sắc nhã nhặn và êm ái thoải mái cho người ngồi. Báng tay lái bằng cao su chắc chắn.

 

Động cơ 4 kỳ 1 xi lanh tiên tiến

Vận tốc tối đa 50km/h phù hợp và đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh nên các bậc phụ huynh yên tâm nhé! Động cơ tự động làm mát bằng không khí, ống xả khói làm từ thép mạ inox có kèm tấm chắn nên không lo bị bỏng bô xe. Theo thông số mà hãng công bố thì chiếc Cub New Ally 50cc có thể đi được quãng đường 100km với 1,4 lít xăng cực kỳ tiết kiệm, Mức tiêu hao nhiên liệu ở mức tối thiểu giúp xe đi được quãng đường dài hơn nhưng lượng tiêu thụ xăng lại nhỏ nhất.

Bạn đã tìm hiểu được địa điểm nào cung cấp xe chính hãng chưa? Hãy để https://xebaonam.com/ giúp bạn nhé !

Hệ thống xe Bảo Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng xe trong cả nước mà còn cung cấp các loại dịch vụ và ưu đãi thích hợp nhất!

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE 50CC XE ĐIỆN HỌC SINH GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

 

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288