CÓ XE ĐIỆN ESPERO DIAMOND PRO - TỰ TIN “LÁI CÁ TÍNH” ĐI MUÔN NƠI

CÓ XE ĐIỆN ESPERO DIAMOND PRO - TỰ TIN “LÁI CÁ TÍNH” ĐI MUÔN NƠI

01/11/2023 16:52

CÓ XE ĐIỆN ESPERO DIAMOND PRO - TỰ TIN “LÁI CÁ TÍNH” ĐI MUÔN NƠI

Thị trường xe máy, xe điện vốn “nhộn nhịp” với nhiều dòng xe đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Trong đó, xe điện ESPERO DIAMOND PRO vẫn luôn là nằm trong top đầu những cái tên được giới trẻ ưa chuộng. Đâu là lý do các bạn trẻ “si mê” mẫu xe này đến vậy? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Kiểu dáng sành điệu, tha hồ “thả dáng” mọi cung đường

Xe điện không chỉ là phương tiện di chuyển tiện lợi mà còn là món “phụ kiện” không thể thiếu giúp các bạn trẻ tự tin khoe cá tính. Nổi bật với thiết kế ốp mặt nạ hoàn toàn mới lạ cùng những đường cong mềm mại bao trọn đầu xe, ESPERO DIAMOND PRO phù hợp hầu hết mọi phong cách mà bạn mong muốn: từ nữ tính, nhẹ nhàng đến trưởng thành, thanh lịch…

Kiểu dáng sành điệu, dễ dàng nhận biết khi bạn di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, một trong những điểm “ăn tiền” của dòng xe này nằm ở cốp xe siêu rộng. Bạn chẳng cần lo lắng khi phải mang quá nhiều đồ đạc, ESPERO DIAMOND PRO có thể “cân” hết các thể loại tư trang cá nhân như mũ bảo hiểm, áo mưa, đồ trang điểm… Vì vậy, các bạn trẻ có thể yên tâm vi vu đó đây mà không cần lo lắng về việc thiếu diện tích chứa đồ.

Ngoài ra, màu sắc đa dạng và trẻ trung cũng chính là một trong số các lý do giới trẻ “mê mệt” xe điện ESPERO DIAMOND PRO. Bảng màu luôn có sự pha trộn giữa gam màu cá tính như đỏ, đen, cam,... và những màu sắc nhẹ nhàng, thời thượng như xanh ngọc trai, xanh 3D, xanh rêu mờ,... Những chiếc xe sành điệu chuẩn thương hiệu ESPERO DETECH sẽ làm tôn lên bộ outfit và phong cách đặc trưng của các bạn trẻ. 

 

Tiện nghi “không phải nghĩ”

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc xe xịn sò từ vẻ ngoài đến nội thất bên trong như ESPERO DIAMOND PRO. Xe sở hữu động cơ mới cực khỏe khoắn với công suất lên đến 1600W. Đồng thời, sự kết hợp công nghệ hồi điện IC tân tiến trên thị trường giúp tiết kiệm điện năng tối đa, giúp xe di chuyển quãng đường xa hơn kỳ vọng (90 - 95km cho một lần sạc đầy).

Tiếp đến là đồng hồ NFC hiện đại với tính năng quẹt thẻ từ thông minh, tự động tắt máy mà không cần thao tác khóa. Cùng với đó, tiện ích kích hoạt chống trộm tự động cũng được hãng ứng dụng triệt để thông qua thẻ từ NFC.

Đồng hồ NFC nổi bật với thẻ từ tự động giúp kích hoạt khả năng chống trộm.

Xe điện ESPERO DETECH được trang bị đầy đủ hệ thống đèn full LED siêu sáng. Nổi bật là đèn pha kết hợp với bóng bi cầu đôi chạy theo cung tròn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng khi di chuyển vào buổi tối. Đặc biệt, đèn pha của hãng đã được đăng kiểm và kiểm định chất lượng bởi cục Đăng kiểm Việt Nam, người dùng có thể an tâm về chất lượng, mức độ chiếu sáng khi đi vào ban đêm. Đồng thời, điều này tạo nên sự khác biệt cho ESPERO DETECH so với các thương hiệu trên thị trường hiện nay. 

Cổng USB điện thoại siêu tiện, đảm bảo không giãn đoạn liên lạc

Một số tiện ích nổi bật khác có thể kể đến như cổng sạc USB điện thoại, động cơ kháng nước đạt chuẩn IPX7, phanh đĩa trước sau an toàn và hiệu quả, giảm xóc bền bỉ êm ái, tay lái quyền năng (nút parking an toàn, chức năng tăng tốc, cứu hộ)...

Nếu bạn đang lựa chọn một mẫu xe đáp ứng đủ các tiêu chí: Đẹp - Xịn - Bền thì đừng bỏ qua mẫu xe ESPERO DIAMOND PRO.

Đến ngay Xe Bảo Nam để tham khảo những mẫu xe điện chuẩn xịn giúp bạn tự tin khẳng định phong cách, sẵn sàng chinh phục mọi cung đường nhé!

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288