Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

04/11/2023 17:59

Có nên mua xe máy điện đi làm hàng ngày không?

Nhiều người quan niệm, xe điện chỉ là xe dành cho học sinh. Vậy nên rất nhiều người thắc mắc có nên mua xe máy điện là phương tiện đi làm không. Hiện nay, đã có rất nhiều mẫu xe máy điện dành cho người đi làm. Với thiết kế đẹp mắt, trưởng thành, cùng nhiều tính năng.

Những lợi ích khi đi xe điện đi làm

Với sự phát triển của công nghệ, xe điện đã có thể vận hành như những mẫu xe chạy xăng phổ biến. Thậm chí, do đặc thù sử dụng điện sạc, xe máy điện còn có nhiều tính năng hiện đại vượt trội. Giúp mang đến những tiện ích, an toàn hơn khi di chuyển.

Tiết kiệm chi phí

Trong bối cảnh giá xăng tăng cao đỉnh điểm, nhiều gia đình mong muốn tìm giải pháp di chuyển tiết kiệm hơn. Xe máy điện chính là giải pháp vừa tiết kiệm, vừa thuận tiện và linh hoạt. Sử dụng xe máy điện, bạn có thể tiết kiệm gấp 5 lần so với xe xăng. Mỗi lần sạc điện, xe chỉ cần tốn khoảng 5000 đồng cho quãng đường gần 100km. Nhưng đi xe xăng phải tốn đến 25 000 000 - 30 000 000 đồng cho quãng đường tương tự. Hơn nữa, do cấu tạo đơn giản và sử dụng điện, xe máy điện cũng ít tốn chi phí bảo dưỡng hơn. Bạn không cần lo các khoản thay dầu, thay nước mát, bugi,... định kỳ. Hãy tham khảo thêm bài viết sau để so sánh chi phí giữa xe điện và xe xăng nhé.

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay, thiết kế của xe điện đã trở nên đa dạng, nhiều mẫu mã. Có những kiểu dáng trưởng thành, hiện đại như những mẫu xe tay ga. Hoặc kiểu dáng vespa thời trang. Như vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe ưng ý. Đi xe điện còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm không khí, giúp môi trường trong lành hơn. Bạn có chán cảnh mỗi khi di chuyển, nhất là khi dừng đèn đỏ, trời oi nóng, mùi xăng xe, khói bụi, ồn ào không? Khi mọi người sử dụng xe điện, yên tâm là không hề còn tình trạng này!

Nên mua xe máy điện nào cho quãng đường đi xa?

Hàng ngày đi làm, không chỉ di chuyển lên công ty, chúng ta còn muốn đi mua sắm, đi gặp đối tác hoặc đi chơi. Vậy nên một chiếc xe điện có khả năng đi xa trong 1 lần sạc là mục tiêu của rất nhiều người. Hiện nay có nhiều mẫu xe có thể đi hơn 100km trong 1 lần sạc. Giúp chúng ta thoải mái vi vu suốt cả ngày, đi khắp mọi địa điểm của thành phố.

Xe YADEA ULike - vô địch đi xa

Trong làng xe điện, quán quân "vô địch giải marathon" với sức bền đi xa chính là ULike. Mẫu xe có thể di chuyển hơn 110km trong 1 lần sạc. Thậm chí có nhiều khách hàng đã thử nghiệm thực tế, xe đạt 130km với tải trọng 55kg tại chế độ Eco tiết kiệm. Với khả năng đi xa, ULike giúp bạn không còn phải lo hết điện giữa đường. Bạn cũng không còn phải bận tâm đến việc sạc xe hàng ngày.

ULike còn mang nhiều đặc điểm hỗ trợ người dùng - đặc biệt là khách hàng là dân văn phòng, người đi làm. Xe sở hữu động cơ 1000W nên thoải mái chở 2 người lớn hoặc tải nặng. Lên dốc hầm chung cư hoặc vượt cầu là điều khá đơn giản đối với ULike, dù trên xe đang tải nặng. Xe còn trang bị cổng sạc USB, không lo bị hết pin điện thoại đi sau cả một ngày dài hoạt động. Cốp rộng 22L, để vừa 2 mũ bảo hiểm hoặc balo, laptop và rất nhiều đồ dùng. Tha hồ tiện lợi cho việc đi làm, đi chợ, đi mua sắm hàng ngày.

Odora vừa đi vừa sạc - Kiểu dáng đẹp tinh tế

Thêm một lựa chọn cho hội chị em đang phân vân "có nên mua xe máy điện" hay không, đó chính là Odora TTFAR. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của YADEA. Gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, thanh thoát và thanh lịch, Odora còn rất nhiều điểm mạnh khác.

Xe Odora sở hữu công nghệ "Vừa đi vừa sạc" - TTFAR hiện đại nhất trên xe điện hiện nay. Nhờ khả năng sạc ngược lại dòng điện, giúp kéo dài quãng đường đi của Odora thêm. Xe có thể đi hơn 100km trong 1 lần sạc, dù chỉ sử dụng 5 bình ắc quy gọn nhẹ. Odora sử dụng ắc quy Graphene TTFAR tốt nhất. Cho tuổi thọ tới 1.300 lần sạc, tương đương 5 năm sử dụng. Tuổi thọ ấn tượng này cao gấp 3 lần so với ắc quy thông thường.

So với nhiều mẫu xe tay ga cùng kiểu dáng, Odora nhẹ và dễ dàng vận hành hơn rất nhiều. Xe đi êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Với chỉ số chống nước IPX6 toàn xe, Odora còn thoải mái đi mưa, đi đường ngập nước 0,5 mét trong 30 phút. Bạn có thể yên tâm điều khiển Odora dù trời mưa lớn.

Có nên mua xe máy điện S3 cho nam giới đi làm?

Với các đấng mày râu, YADEA cũng có nhiều mẫu xe điện mạnh mẽ và khỏe khoắn. YADEA S3 chính là mẫu xe hot nhất cho người đi làm trong năm 2022 này. S3 sở hữu ngoại hình đẹp mắt theo kiểu dáng các mẫu xe tay cao cấp.

Lý do S3 trở nên rất hot hiện nay chính là khả năng vận hành cực kỳ "ổn áp" trong tầm giá 20 triệu. Xe S3 sử dụng động cơ 1.200W, thực tế có thể đạt 2.400W siêu mạnh mẽ. Xe có thể "chở cả gia đình" 3 - 4 người mà vẫn thoải mái vượt dốc cao. Vận tốc xe có thể đạt 54km/h ở chế độ Sport. Giúp mang lại cảm giác lái thú vị cho các đấng mày râu.

Chị em văn phòng nên mua xe máy điện sau đây

Ngoài những mẫu xe nổi bật trên, YADEA vẫn có nhiều mẫu xe trong phân khúc giá 20 triệu đồng khác. Thích hợp để giúp người dùng chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện. Hiện nay sử dụng xe điện đang trở thành xu hướng của lối sống. Đi xe điện vừa thoải mái, nhẹ nhàng. Còn góp phần giảm ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn trong thành phố. Tham khảo thêm các mẫu xe điện phù hợp cho người đi làm tại đây.

Chất lượng của xe máy điện đã vươn tầm và hoàn thiện không kém gì các mẫu xe xăng truyền thống. Bên cạnh chất lượng xe cao cấp, hãng xe YADEA còn cung cấp chế độ bảo hành minh bạch cho khách hàng. Chế độ bảo hành ắc quy dài 18 tháng, lỗi 1 bình đổi mới cả 1 bộ nếu có lỗi của nhà sản xuất. Yên tâm chuyển đổi sang đi xe máy điện nhé!

------------

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN
Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311
Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288