CÓ NÊN CHỌN MUA XE CUB 50CC CHO HỌC SINH HAY KHÔNG?

CÓ NÊN CHỌN MUA XE CUB 50CC CHO HỌC SINH HAY KHÔNG?

22/08/2020 13:48

Tại cửa hàng Xe Bảo Nam có bán rất nhiều dòng, mẫu xe khác nhau nhưng chúng ta không thể không nhắc đến dòng xe cub 50cc. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, Xe cub 50cc luôn được nhiều khách hàng tin chọn. 

 

Xe cub 50cc có thiết kế cá tính, năng động 

 

Những mẫu Xe cub 50cc sở hữu trong mình nét hiện đại pha lẫn chút cổ điển của những chiếc xe thế hệ trước. Chúng được nhà sản xuất biến tấu bắt mắt phá vỡ mọi quy tắc, sự nhàm chán. Điều đó phù hợp hợp với các bạn trẻ tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều. Vành xe có một số mẫu không hề đính các nan hoa mà vành đúc nguyên khối với hình dạng ưa nhìn tạo hiệu ứng khi lăn bánh mới mẻ hơn. 

Vỏ xe cub được nâng cấp rất nhiều từ kiểu dáng, nước sơn và chất liệu. Với lớp áo được làm từ nguyên liệu ABS-PP cứng cáp hơn, kiểu dáng đầy đặn hơn và bóng bẩy hơn. Bên cạnh đó, những linh kiện được mạ xi tĩnh điện bóng loáng bám chặt bền bỉ. Màu sắc của xe rất nhiều từ những tông màu trầm đến sáng: vàng, hồng, trắng, xanh, đen...

Từ thân xe đến đuôi xe có rất nhiều decal màu sắc nổi bật tạo nên cá tính, trẻ trung dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Phần yên sau của xe được bọc da cao cấp với đường may tỉ mỉ. Ngoài ra những chi tiết như vỏ máy, đèn hậu, xi nhan....đều được bảo vệ kỹ càng bởi khung vành sắt. Chiều cao của xe cũng hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. 

 

Xe Cub có mức tiêu hao nhiên liệu cực tiết kiệm 

 

Hiện tại, với công nghệ sản phẩm hiện đại những chiếc xe cub 50cc đã có nhiều cải tiến đặc biệt nhất là bộ phận chế nơi hoà xăng và khí đã có thiết kế nhỏ gọn hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu. Việc này không chỉ giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường. 

Động cơ chỉ với 50cc nhưng sức tải trọng khoẻ khoắn có thể tải đến 180kg. Xe có hệ thống nâng cấp đề điện chỉ với một lần bấm nút là xe có thể nổ máy không giống như những chiếc xe cub xưa là phải mất công sức đạp chân. 

 

Có nên chọn mua xe Cub 50cc không? 

 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có rất nhiều mẫu xe khác nhau nhưng các mẫu xe Cub vẫn không hề mất đi vị thế của mình. Xe Cub vẫn đi cùng năm tháng và vẫn được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là những người trẻ tuổi như học sinh, sinh viên. 

Lý do xe Cub được nhiều bạn trẻ tin dùng là do chúng có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và điều tiên quyết nhất là giá cả phải chăng dao động chỉ từ 13-25 triệu tuỳ theo từng mẫu mã. 


Do đó xe Cub 50cc vẫn là dòng xe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để mua được các mẫu xe Cub 50cc chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy đến cửa hàng gần nhất của Xe Bảo Nam để xem và mua xe! Xin cảm ơn.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288