Chi tiết xe ga Honda Giorno 50cc

Chi tiết xe ga Honda Giorno 50cc

10/08/2020 09:51

Xe ga 50cc Giorno được rất nhiều bạn học sinh từ 15 tuổi trở lên ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Xe có 8 màu sắc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của người dùng: cam, tím than, đen, ghi, đỏ, kem, trắng và xanh ngọc. Khá nhiều người lầm tưởng Giorno là dòng xe máy điện. Tuy nhiên, nó lại là chiếc xe tay ga phân khối nhỏ chạy xăng, không cần bằng lái.

Tổng quan về xe Honda Giorno

Nhắm đến người dùng sử dụng xe để di chuyển trong đô thị, Honda Giorno được trang bị khá nhiều hộc chứa đồ với thể tích ở mức vừa phải. Ở phía trước xe có một hộc chứa đồ hở phía bên phải và một hộc chứa đồ kín phía bên trái. Xe không được trang bị khóa thông minh smartkey.

Giorno là một trong những dòng xe ga có sàn để chân rộng nhất, người lái có thể để được một thùng carton nhỏ ở khu vực này mà vẫn thoải mái để chân. Đây cũng là vị trí nắp xăng của xe, bình xăng của Giorno có dung tích 4,5 lít.

Vì là mẫu xe đô thị nên yên xe của Giorno khá ngắn và không thể chở thêm người phía sau. Chiều cao yên của mẫu xe này là 720 mm, phù hợp với hầu hết người dùng. Nhờ thiết kế nắp xăng dưới sàn để chân nên hộc chứa đồ dưới yên tương đối rộng rãi. Dung tích của hộc chứa đồ này là 20 lít, có thể chứa vừa một mũ 3/4 loại lớn.

Honda Giorno trang bị động cơ 49 cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này tạo ra công suất 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén của xe khá cao, lên đến 12:1. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda Giorno là mẫu xe thích hợp cho học sinh cấp 3, người nội trợ… đi lại hàng ngày.

Thông số kỹ thuật xe Honda Giorno

Xe ga 50cc Giorno New được trang bị động cơ 4 thì 50 phân khối. Xe khởi động bằng nút đề. Tốc độ max của xe lên đến 50km/h an toàn với người sử dụng. Xe tiêu hao nhiên liệu trên 100km khoảng 2l xăng. Chiếc xe Giorno được cải tiến giảm xóc so với các phiên bản xe ga trước đó nên xe vận hành êm ái hơn trên mọi cung đường.

Cốp xe được mở lên dễ dàng nhờ hệ thống lò xo trợ lực. Cốp xe tương đối rộng có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, áo chống nắng, áo mưa và một vài vật dụng cá nhân khác. Hộc đựng đồ phía trước nhỏ gọn, tiện lợi để đồ cá nhân như chìa khóa, kính, khẩu trang, điện thoại.

Honda Giorno giá bao nhiêu?

Mẫu xe tay ga Honda Giorno với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012 phục vụ thị trường nội địa Nhật Bản, ngoài ra còn được xuất khẩu sang Mỹ, Châu Âu. Giorno 2018 mang thiết kế nữ tính, nhỏ nhắn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới và là dòng sản phẩm mini scooter bán rất chạy của Honda.

Honda Giorno 2018 được cho là một trong những mẫu Scootẹr độc đáo và ấn tượng nhất, sở hữu thiết kế có phần nữ tính với thiết kế tròn trịa hơi có nét hoài cổ, chiếc xe vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động. Honda Giorno 50cc hướng đến đối tượng là học sinh – sinh viên nữ, đây là mẫu xe phiên bản mới thay thế cho mẫu xe sản xuất từ năm 2011 với khá nhiều thay đổi thiết kế mang tính tiện ích.

Tại thị trường Nhật bản, giá xe Giorno đối với phiên bản tiêu chuẩn có giá 1.730 USD với 4 màu tùy chọn gồm nâu-ánh kim, trắng ngà- ngọc trai, hồng đậm- nhạt và đen-trắng, phiên bản cao cấp Giorno 50cc 2018 có giá 1.800 USD với 2 màu hồng ánh kim- trắng, xanh dương – trắng và phiên bản Giorno Kumamon 2018. Hiện mẫu Scooter này được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về nguyên chiếc, giá Honda Giorno mới nhất có giá vào khoảng 70.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và các khoản phí khác).

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288