Hướng dẫn cách chọn động cơ xe máy điện

Hướng dẫn cách chọn động cơ xe máy điện

05/10/2016 01:57

Động cơ điện được xem như là nhịp đập trái tim của các thiết bị, phương tiện sử dụng điện năng. Và tất nhiên đối với xe máy điện cũng vậy. Nếu trái tim ấy ngừng đập thì chiếc xe máy điện xinh xắn kia cũng không thể sống sót trên cõi đời này.

Động cơ điện nào tốt nhất?

Hầu hết các dòng xe điện đang phân phối trên thị trường đang sử dụng loại động cơ 3 pha 1 chiều chống giật chống rung được thừa hưởng từ những phiên bản xe điện trước đó. Cho đến nay, không chỉ ngoại hình của những chiếc xe máy điện thay đổi một cách ngoạn mục, mà động cơ bên trong cũng đã có những cải tiến chóng mặt.

Động cơ xe máy điện - xebaonam.com

Gần đây trong thế giới xe điện đang rục rịch nổi lên một loại động cơ có nguồn gốc từ  phương trời Tây vốn là cái nôi của công nghệ, đã rất nổi tiếng về các sản phẩm đẳng cấp và chất lượng. Đó chính là động cơ Bosch – một loại động cơ đáp ứng tiêu chuẩn của EU về chất khí thải khi xuất sắc giảm hơn 50% các chất khí thải có hại cho môi trường sống.  Động cơ Bosch được sản xuất dựa trên 3 yếu tố - An toàn – Sạch – Tiết kiệm.

Xe máy điện có sử dụng động cơ điện mạnh mẽ nhất

Nói đến sức mạnh của động cơ xe máy điện thì không thể không nói đến dòng xe máy điện Xmen, Xman đang làm thị trường điên đảo. Chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ tốc độ, với bộ động cơ phần lớn trên 1000W, xe máy điện Xmen, Xman có thể đạt tới giới hạn cao nhất của tốc độ tối đa cho xe máy điện là 90km/h.

• Xem thêm: Những mẫu xe máy điện đẹp nhất nên mua

Xe máy điện Xmen 2S Plus chính hãng nhập khẩu - Xebaonam.com

Tại xe điện Bảo Nam, hàng ngàn chiếc xe điện kể cả động cơ 3 pha 1 chiều chống giật chống rung, kể cả động cơ Bosch nhập khẩu từ Đức đã nhanh chóng ra đi trong một thời gian rất ngắn sau khi cập bến tại xebaonam.com

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Xe Bảo Nam bảo hành riêng chỉ đối với động cơ tối thiểu 1 năm.

Tùy từng sở thích, và phong cách mà bạn có thể đến Xe điện Bảo Nam và lựa chọn cho mình một chiếc xe máy điện phù hợp nhất!

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288