Các Mẫu Xe Ga 50cc Tiết Kiệm Xăng | Xe Bảo Nam

Các Mẫu Xe Ga 50cc Tiết Kiệm Xăng | Xe Bảo Nam

24/07/2021 15:07

Với những ưu điểm về thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển không cần bằng lái, những chiếc xe máy 50cc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên. Vậy đâu là mẫu xe ga 50cc tiết kiệm xăng nhất hiện nay

1. XE 50CC GIORNO MONO 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe ga 50cc có chiều cao thấp, nấm lùn thì mẫu xe này khá thấp phù hợp và dễ lái phù hợp với các em học sinh kể từ cấp 2 và các bà nội trợ thích di chuyển nhẹ nhàng, ngồi lên xe bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn của xe. Với chiều cao yên chỉ tầm 740mm thấp nhất hiện nay trong phân khúc xe máy 50cc. Giá cả cũng cực kỳ hợp lý. Chiếc Giorno Mono 50cc này hiện đang bán với giá: 18.500.000vnđ.

2. XE MÁY 50CC CREA HYOSUNG

Nhớ nhé Crea có rất nhiều hãng sản xuất đó là kiểu dáng này, loại xe này. Đặc biệt tốt thì có Crea của hãng Honda sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản nhưng việc nhập khẩu về Việt Nam khiến cho mẫu xe này có giá thành khá đắt đỏ từ 70 triệu đồng / 1 chiếc. Với mức giá thành 18.900.000 đ thì xe Crea của hãng Hyosung có vẻ khá dễ dàng tiếp cận được với đại đa số người việt,

3. XE GA 50CC VESPA DIBAO PANSY X

Đây chắc chắn là mẫu xe đầu bảng trong tầm giá trên 20 triệu đồng đánh giá theo thiết kế đẹp mắt, người điều khiển thoải mái vì tư thế lái tốt, chất lượng cao và tiết kiệm xăng . Xe được hãng DIBAO có nguồn gốc tại Đài Loan và là 1 trong 3 hãng lắp ráp xe điện lớn hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay, và trong lĩnh vực xe điện thì hãng DIBAO thành công và nổi tiếng số 1 tại thị trường Việt Nam với chất lượng đã được kiểm chứng suốt 10 năm qua và ra ngoài đường các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe DIBAO chạy rất nhiều.

4. XE GA 50CC NIOSHIMA PLUS

Nhìn chung thì tốt hơn những chiếc xe còn lại trên thị trường nhưng theo đánh giá khách quan và công bằng nhất của chúng tôi thì đây chưa phải là mẫu xe hoàn hảo và xứng đáng để bỏ số tiền trên 20 triệu đồng ra mua. Nioshima Plus 50cc có kiểu dáng thời thượng cũng lấy cảm hứng thiết kế theo kiểu Vespa nên rất được các bạn nữ lựa chọn và sử dụng. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288