Bảng giá xe tay ga 50cc Yamaha

Bảng giá xe tay ga 50cc Yamaha

08/04/2022 08:58

Bên cạnh thương hiệu Honda, Yamaha cũng là thương hiệu xe được rất nhiều người yêu thích. Xe máy của Yamaha là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua khi muốn mua xe máy mới với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng ở dòng xe máy, xe số, xe ga, xe mô tô. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng. Xe máy Yamaha được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Cập nhật bảng giá xe tay ga 50cc Yamaha trong bài viết dưới đây nhé!
 

Đặc điểm nổi bật của xe Yamaha 50cc
 

Nếu như trước đây các dòng xe máy điện và xe đạp điện được nhiều người lựa chọn thì giờ đây những chiếc xe máy 50cc lại được dùng phổ biến. Không chỉ dành cho học sinh, sinh viên mà kể cả các bạn khác cũng thấy tiện dụng vì phân phối nhỏ, dễ di chuyển. Đặc biệt là dòng xe không dùng đến bằng lái. 

Các phân khúc xe máy 50cc có kiểu dáng nhỏ gọn và khá bắt mắt. Khả năng vận hành không kém gì những chiếc xe máy thông thường. Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng tìm kiếm, sửa chữa phụ tùng. Những chiếc xe máy 50cc này khá dễ tìm mua từ mới đến cũ, mà giá cả phù hợp với rất nhiều người.

7 mẫu xe nổi bật của hãng Yamaha
 

Xe máy số Yamaha Sirius 50cc
 

Xe máy số Yamaha Sirius 50cc là một trong những chiếc xe dòng 50cc được nhiều người lựa chọn. Đây là loại xe mang lại cảm giác thon gọn, năng động và thích thú cho người lái. Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, xi lanh, làm mát bằng không khí, đem lại khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu. Tốc độ tối đa cho phép khoảng 50km/h. Các phiên bản xe có màu sắc cực kỳ đa dạng như đen, đỏ đen, xám đen và trắng, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

Yamaha Aerox R 50cc
 

Đây là dòng xe 50 phân khối đẹp mắt và mang lại tốc độ thể thao cho người lái. Xe được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Với dung tích xi lanh là 49,2 cc cùng với trọng lượng 97kg. Xe được thiết kế mang đậm chất thể thao. Mui xe nhẹ và vòm bánh phía sau thiết kế nâng lên cùng với đèn hậu hình tam giác. Bánh xe hợp kim 13 inch, đĩa trước avf sau chỉ 190mm, mang lại cho người lái cảm giác cự kỳ thoải mái.

Yamaha Aerox Team Race Replica 50cc
 

Yamaha  Aerox Team Race Replica 50cc có thiết kế phong cách giống như một chiếc scooter với lớp sơn lấy cảm hứng từ xe đua đẹp mắt. Xe dùng động cơ 50cc 2 thì, xi lanh đơn. Trọng lượng xe 97kg nên khả năng di chuyển xe rất linh hoạt. Dung tích bình xăng chứa được 7 lít, giúp tối ưu khả năng lưu trữ nhiên liệu.

Yamaha Aerox SP55 50cc
 

Là một trong những dòng xe 50 phân khối được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn với ngoại hình năng động và khả năng vận hành tốt. Xe có hai màu đen và đỏ rất nổi bật cho người lái. Bánh xe dạng Pinstripe màu đỏ. Ghế ngồi là sự kết hợp của các tông màu da in carbon.

Yamaha Vino 50cc
 

Yamaha Vino 50cc với trọng lượng xe 70kg, dung tích xi lanh là 49,4 cm3 thiết kế đẹp mắt với đường bo tròn đầy nữ tính. Xe cũng mang những tính năng nổi trội về không gian rộng, yên xe rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Xe đạt tốc độ 50km/h nên rất an toàn cho học sinh, sinh viên. Xe có các màu đa djang cho bạn lựa chọn nhưu bạc, đen, kem, xanh bộ đội hay màu cam cà rốt.

Yamaha Exciter 50cc
 

Thiết kế xe Yamaha Exciter 50cc khá đẹp mắt gồm nhiều cụm công tắc đèn pha bên trái và cụm công tắc bên phải là nút chức năng khởi động đèn. Động cơ xe 4 kỳ. làm mát bằng không khí nên khả năng vận hàng khá tốt. Xe sử dụng đa dạng phanh đĩa và phanh cơ, lốp không xăm nên tạo độ an toàn cho người lái.

Yamaha PW50 – xe cào cào
 

Đây là dòng xe 50 phân khối được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ. Với kích thước, trọng lượng nhỏ gọn chỉ 39kg, chiều cao yên xe 485mm, rất phù hợp với các bạn nhỏ. Xe có thêm nút điều chỉnh để hạn chế tốc độ cho người lái, tạo độ an toàn. Xe trang bị cặp vành 10inch, dung tích bình xăng 2 lít cùng phanh tang trống 2 bánh. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con em mình chiếc xe này.

 

 

 

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288