3 mẫu xe số 50cc được nhiều khách hàng yêu thích nhất

3 mẫu xe số 50cc được nhiều khách hàng yêu thích nhất

17/08/2020 13:22

 Ngoài xe ga 50cc chính hãng SYM bạn cũng có thể tham khảo thêm 3 mẫu xe số 50cc SYM: Galaxy, Angela và Elegant. Những mẫu xe này có thiết kế thời trang bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng. 

 

Xe máy Galaxy 50cc SYM 

 

 Mẫu xe máy Galaxy 50cc có thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ là nam giới. Xe được trang bị hộp số 4 tốc độ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hoá việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu giúp xe chạy khoẻ mà tiết kiệm hơn. 

 Phần cốp để đồ có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phụ. Bên cạnh đó, xe máy galaxy còn được trang bị phanh đĩa giúp người lái xe phanh nhẹ nhàng và an toàn hơn. Xe có nhiều màu sắc cho các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn. 

 

Xe máy Angela 50cc SYM 

 

 Xe máy Angela SYM là dòng xe được thiết kế dành cho các bạn nữ học sinh cá tính. Xe có phong cách khá thanh lịch, dịu dàng với đầu đèn đuôi nhọn, kiểu dáng thon gọn.

 Những đặc tính kỹ thuật nổi trội của Angela SYM có thể kể tới là khoang chứa đồ rộng có thể để vừa một chiếc mũ bảo hiểm, có hộc đồ nhỏ phía trước, đèn đuôi có dạng phản xạ nhiều tầng, dễ nhận dạng...Đặc biệt nhất là động cơ được cải tiến kỹ thuật mới, vô số nhẹ nhàng, nổ êm và tiết kiệm nhiên liệu. 


 

Xe máy Elegant 50cc SYM 

 

 Xe máy Elegant là dòng xe phổ thông với 4 tiêu chí chính là kiểu dáng đẹp - tiết kiệm xăng - động cơ bền - đa tiện dụng. Với thiết kế khoẻ khoắn, mẫu xe này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích đặc biệt là nam giới. 

 Trên đây là 3 mẫu xe số 50cc đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt mua nhất hiện nay. Để biết thêm nhiều mẫu xe hấp dẫn khác, mời Quý khách hàng qua cửa hàng Xe Bảo Nam gần nhất để tham khảo ạ! Xin cảm ơn! 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288