3 mẫu xe ga 50cc chính hãng SYM rẻ nhất thị trường 2020

3 mẫu xe ga 50cc chính hãng SYM rẻ nhất thị trường 2020

14/08/2020 13:48

Nếu bạn đang yêu thích các dòng xe ga 50cc chính hãng của SYM thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu xe ga 50cc SYM đang làm mưa làm gió trên thị trường xe phân khối nhỏ hiện nay. 

 

Xe ga 50cc Elite chính hãng SYM 

 

 Đây là một trong những mẫu xe chính hãng SYM  đang bán chạy nhất thị trường 2020 phù hợp với những đối tượng từ 16 tuổi trở lên. Sản phẩm này có dung tích xi lanh 49,5cc với động cơ mạnh mẽ, rất tiết kiệm nhiên liệu và không cần bằng lái. 

 Xe có một số tiện ích nổi bật như: cốp để xe rộng rãi để được nhiều vật dụng cá nhân, thiết kế nhỏ gọn với vóc dáng người Việt Nam, phong cách vừa hiện đại vừa hoài cổ…và còn nhiều tiện ích khác chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Xe ga 50cc Attila SYM

 

 Xe ga Attila SYM 50cc được thiết kế hoàn hảo cho nữ giới trong năm 2020. Lấy cảm hứng từ Kinh đô thời trang cao cấp Paris, xe ga 50cc Attila toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng gây ấn tượng đặc biệt trong lòng các chị em. 

 Phần khung xe được thiết kế nhỏ gọn làm tôn lên vẻ điệu đà nữ tính. Phần cốp xe rộng rãi để các chị em tha hồ để đồ: áo chống nắng, áo mưa, túi xách, mũ bảo hiểm,...Chỗ để chân rộng rãi. Chỗ ngồi cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Đây chắc chắn là chiếc xe đáng mong đợi của các chị em đấy ạ. 

 

Xe ga 50cc Passing SYM 

 

 Mẫu xe ga 50cc passing được thiết kế dành cho cả nam giới và nữ giới với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng vẫn khá gọn gàng, không quá đồ sộ và nặng nề như nhiều mẫu xe khác trên thị trường. 

 Điểm ấn tượng đầu tiên về tính tiện dụng là hệ thống đèn pha đôi kết hợp với dải đèn LED, cụm đèn xi nhan được tích hợp đồng bộ vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng khi đi trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống động cơ rất mạnh mẽ, ấn tượng cùng với hệ thống phanh đĩa khá an toàn, êm ái. 

 

 Trên đây là 3 mẫu xe đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đặt mua. Nếu bạn cũng yêu thích các mẫu xe này thì hãy qua cửa hàng Xe Bảo Nam gần nhất để tham khảo và mua xe nhé! 
 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288