Tin liên quan

Ngắm xe điện Xmen Fuji 2017

Xe máy điện Xmen Fuji 2017 là dòng xe mới nhất của hãng Fuji, xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp.

Thể hiện cá tính cùng xe máy điện Xmen Byvin 2017

Xe máy điện Xmen Byvin 2017 là dòng xe điện cao cấp được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và nhiều tiện nghi hiện đại.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 - Dòng xe công nghệ cao của hãng Byvin

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 là một trong những mẫu xe điện bán chạy nhất của hãng xe điện Bảo Nam với thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ thông số vượt trội.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 ra mắt phiên bản mới

Vào đầu tháng 1 năm 2107, xe máy điện Vespa Nioshima Byvin tiếp tục giới thiệu phiên bản mới gồm 9 phiên bản màu sắc đem đến sự tiện ích mang tính đột phá cho người dùng.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 bổ sung màu mới cuốn hút

Sở hữu động cơ khỏe khoắn, tiện nghi hiện đại cùng với nhiều phiên bản màu sắc cuốn hút xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng.

Ngắm mẫu xe máy điện Xmen Byvin 2017

Hãng xe điện Byvin cho ra mắt mẫu xe điện thiết kế thể thao

Top 5 xe máy điện Xmen đáng mua nhất

Dòng xe Xmen đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam, luôn chiếm lĩnh vị trí số 1 trong doanh số bán ra của Showroom Xe Bảo Nam. Với những tính năng cải tiến nổi bật, xe máy điện Xmen sẽ không chỉ dừng lại như vậy mà còn tiến xa hơn nữa.

Xe máy điện là gì – Xe máy điện chính hãng?

Xe máy điện đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến đối với học sinh sinh viên, và cả những người đã đi làm. Xe máy điện có những đặc điểm giống và khác xe máy thông thường.

Điều mọi người cần biết về đèn Halogen Led trên xe máy điện?

Đèn Halogen Led là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại đèn siêu đẳng nhất, không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ đèn mà còn mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời cho xe máy điện.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288