Tin liên quan

Xe Benelli RFS 150l giá tốt nhất thị trường 2019

Xe Benelli RFS 150I giá tốt nhất thị trường năm 2019. Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, góc cạnh thể thao. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng.

Xe Bảo Nam - Đối tác chiến lược của dầu Castrol

Castrol là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới cho các loại dầu bôi trơn cao cấp, mỡ bôi trơn và các dịch vụ liên quan đến khách hàng như : ô tô, công nghiệp, hàng hải , hàng không, khoan dầu và sản xuất trên tòan thế giới. Công ty có trụ sở tại Anh và hoạt động trực tiếp tại hơn 46 quốc gia và có khoảng 7500 nhân viên trên tòan thế giới. Mạng lưới phân phối của Castrol mở rộng trên khắp 120 quốc gia, bao gồm 800 cảng và quan hệ đối tác với hơn 2000 nhà phân phối và đại lý.

Xyndi - Xe máy điện thông minh áp dụng công nghệ 4.0

Xe máy điện Xyndi là sản phẩm kết hợp giữa Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Phú Sỹ (Fuji) - doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất xe máy điện và công ty TNHH Powercentric - đơn vị được biết đến với các sản phẩm lưu trữ năng lượng, với sản phẩm nổi bật là pin Mopo.

Mua xe máy điện Xyndi ở đâu trên toàn quốc?

"Mua xe máy điện Xyndi ở đâu trên toàn quốc?" là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra bởi Xyndi là loại xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam sử dụng Pin thay cho Acquy với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.

Bí quyết chọn xe ga hợp phong cách, vừa túi tiền

Xe máy - xe ga đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người, mỗi gia đình. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu chiếc xe này thì đừng vội bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi ngày hôm nay nhé.

Ưu đãi cực sốc khi mua xe ga 50CC tại Xe Bảo Nam

Mua xe ga 50cc chính hãng giá rẻ và tận hưởng hàng ngàn ưu đãi chỉ có tại hệ thống của Xe Bảo Nam. Nhanh tay lựa và chọn mẫu xe ưng ý trong chương trình khuyến mãi cực shock này thôi nào.

Hội nghị khách hàng Xe Điện Dibao 2019

Hội nghị khách hàng Xe Điện Dibao 2019

Chính sách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0% ưu đãi tại XE BẢO NAM

Với mong muốn phục vụ khách hàng trên mọi miền Tổ quốc nhanh chóng, thuận tiện, chính sách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng đã được XE BẢO NAM áp dụng.

Giới thiệu về Xe Bảo Nam

Xe Bảo Nam hiện tại đang là đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm xe điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như hãng Aima, Giant, Byvin, Fuji, Nija, ... Hiện tại, Xe Điện Bảo Nam có trụ sở tại Địa chỉ: Số 139 - Ngõ 10 Tôn Thất Tùng - Q.Đống Đa - Hà Nội Điện Thoại: 0979.66.22.88 - 0977.66.33.11 và đang là đối tác chiến lược của rất nhiều đại lý xe điện trên toàn quốc. Với tên tuổi và kinh nghiệm của mình, Xe Bảo Nam đang là điểm đến uy tín và rất đáng tin cây của khách hàng trên toàn quốc.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288