Xe Máy Exciter 50cc - Mẫu xe 50 mạnh mẽ đáng mua nhất 2024

Xe Máy Exciter 50cc - Mẫu xe 50 mạnh mẽ đáng mua nhất 2024

11/04/2024 16:44

Xe máy 50cc Exciter Espero là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nam bởi thiết kế mạnh mẽ dứt khoát trên từng chi tiết. Từ thiết kế mở của yếm xe đến phần đuôi xe thon gọn, tất cả đều mang đến diện mạo thể thao và trẻ trung cho chủ nhân. Tem xe cũng được sơn phủ bóng ấn tượng, giúp bạn thu hút ánh nhìn trên mọi chặng đường. 

Xe máy Exciter 50cc Espero có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính

Phần yên xe máy Exciter 50cc còn được bọc da cao cấp cùng chiều cao lý tưởng 780 mm, giúp bạn có tư thế thoải mái khi lái xe. Bên cạnh đó, với 10 sắc màu thời thượng, xe máy Exciter 50cc còn là trợ thủ giúp bạn sống trọn sắc riêng.

Xe máy Exciter 50cc sở hữu động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Dòng xe máy ESPERO 50CC này sở hữu hệ thống động cơ xăng được làm mát bằng không khí 4 kỳ 1 xi lanh với dung tích dưới 50CC. Vì vậy, xe Exciter 50cc cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên khi không cần bằng lái.

So với các dòng xe 50CC trên thị trường, xe Exciter 50cc và các dòng xe máy Espero khác khá tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ cần đổ 1L xăng, bạn có thể thoải mái vi vu 100km. Bên cạnh đó, hệ thống giảm chấn thuỷ lực cùng bánh xe 17 inch siêu bám đường sẽ mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo và sự an toàn tối đa cho chủ nhân.

Xe máy Exciter 50: Tiện ích thông minh - Nâng tầm trải nghiệm

Ngoài thiết kế ấn tượng cùng động cơ khoẻ khoắn, xe máy Exciter 50cc thu hút vô số nam sinh bởi hệ thống đèn led tinh tế với khả năng chiếu sáng ấn tượng. Đèn pha cũng được thiết kế 2 tầng, giúp bạn di chuyển an toàn khi trời tối.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ với thiết kế hiện đại của xe máy Exciter 50cc còn được đánh giá là thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.

Xe máy Exciter 50cc có hệ thống đèn led cao cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại

Giá xe máy Exciter 50cc

Giá xe máy Exciter 50cc nói chung và xe máy Exciter 50cc nói riêng đang nhận được vô vàn sự quan tâm. Theo nhận xét của khách hàng của ESPERO DETECH, giá xe máy Exciter 50cc có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. 

Để biết thông tin chi tiết về giá cả cũng như được tư vấn kỹ càng khi lựa chọn xe máy Exciter 50cc, bạn vui lòng liên hệ đến đại lý gần nhất của DETECH. 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288