Điểm Danh 3 Mẫu Xe Điện Học Sinh, Sinh Viên Được Chờ Đón Nhất Năm 2024

Điểm Danh 3 Mẫu Xe Điện Học Sinh, Sinh Viên Được Chờ Đón Nhất Năm 2024

22/03/2024 16:57

Cùng Xe Bảo Nam điểm tên 3 mẫu xe điện được đánh giá là đáng mua nhất trong nhân dịp năm mới 2024 trong bài viết này nhé!

Trong những năm gần đây, xe điện ngày càng được ưa chuộng nhờ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Xe điện có chi phí vận hành thấp hơn so với dòng xe gắn động cơ đốt trong và không cần bảo dưỡng định kỳ thường xuyên như xe xăng. Xe điện cũng có trọng lượng nhẹ cùng khả năng điều khiển linh hoạt hơn, giúp người lái dễ dàng di chuyển trong các khu vực đông đúc của thành phố. Ngoài ra, không cần bằng lái cũng là một điểm cộng lớn, cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3. 

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các mẫu xe điện mới ra mắt được nâng cấp và trang bị các tính năng thông minh và hiệu suất cao hơn. Điều này làm cho việc sử dụng xe điện trở nên hấp dẫn hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu công nghệ và môi trường.

Trong bài viết này, ESPERO sẽ giới thiệu 3 mẫu xe điện được ưa chuộng nhất để các bạn đang có nhu cầu mua xe dịp năm mới tham khảo.

ESPERO CLASSIC PRO - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất

Mẫu xe ăn khách nhất nhì của ESPERO mới được cập nhật phiên bản 2024 với những nâng cấp về hệ thống đèn xe và màu sắc. 

Mẫu ESPERO CLASSIC PRO mới được trang bị đèn bi cầu sở hữu công nghệ phát sáng mới và hiện đại bậc nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Đèn cầu bi có hiệu suất phát sáng cao và xa hơn nhiều lần so với các loại bóng đèn thường khác giúp người lái nhìn rõ đường và không gian phía trước xe hơn vào buổi tối, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, loại đèn này còn có công suất tiêu thụ thấp, tiêu hao năng lượng ít, không tỏa ra nhiều nhiệt trong quá trình sử dụng nên rất an toàn cho người dùng. Thiết kế hệ thống đèn trước của xe cũng được thay đổi, mang tới vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh thoát hơn cho ESPERO CLASSIC PRO.

Các tính năng khác của xe như màn hình LCD, công nghệ NFC mở/tắt máy bằng thẻ từ, chống trộm tự động, cứu hộ khẩn cấp, tăng tốc và Parking an toàn,... vẫn được giữ nguyên nhằm đảm bảo chất lượng vốn có của sản phẩm. 

Trái ngược với động cơ xe mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 1600W, ESPERO CLASSIC PRO lại có ngoại nhẹ nhàng, thanh thoát. Đặc biệt, nhà ESPERO mới tung ra thị trường bộ sưu tập màu xe mới để các người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Một số màu sắc nổi bật có thể kể đến: Hồng Baby, Hồng Trà sữa, Hồng Kẹo bông, Cà phê, Tím Khoai môn, Vàng Oliu, Xanh Mù tạt,... Ngay khi vừa ra mắt, bộ sưu tập mới này đã được đông đảo các bạn trẻ săn đón.

ESPERO DIAMOND PRO - Thiết kế hiện đại, vận hành linh hoạt

Là một trong những dòng xe tay ga được yêu thích nhất, ESPERO DIAMOND PRO gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch và thời thượng. 

Xe có diện mạo hiện đại và lôi cuốn với các đường nét mềm mại, viền kim loại ôm sát xe tinh tế. Đèn trước có hình lục giác, tạo cảm giác như một viên kim cương lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Phía dưới là dải đèn LED kết hợp với đèn xi nhan trước ôm sát theo hướng cánh yếm, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe thuộc TOP bán chạy này của nhà ESPERO. Xe điện ESPERO DIAMOND PRO hiện cũng đã được cập nhật các màu mới, các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ bề ngoài, dòng xe DIAMOND PRO còn được yêu thích nhờ không gian nội thất sang trọng và tiện nghi, với các vật liệu chất lượng và các tính năng hiện đại, tạo điều kiện cho một trải nghiệm lái xe thoải mái. Cốp trước và sàn để chân nhựa ABS được sơn theo màu xe, tạo cảm giác đồng nhất, mang đến sự sang trọng, tinh tế. Cốp sau rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ đạc như mũ, áo mưa, cặp sách,... đặc biệt vô cùng tiện lợi cho các bạn nữ thường xuyên phải mang theo nhiều vật dụng khi ra ngoài.

Một trong những điểm nổi bật khác của ESPERO DIAMOND PRO chính là hiệu suất vượt trội mà nó mang lại. Được trang bị động cơ điện mạnh mẽ và hiệu quả, xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi loại địa hình và điều kiện đường. Động cơ xe được nâng cấp với công suất tối đa lên tới 1600W giúp xe tăng tốc nhanh, leo dốc dễ dàng. Công nghệ hồi điện mang tới cho mẫu xe khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. ESPERO DIAMOND PRO có thể di chuyển quãng được lên tới 90 - 95km sau mỗi lần sạc.

ESPERO GOGO-F1 PRO - Chân ái của GenZ cá tính

ESPERO GOGO-F1 PRO là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo và muốn thể hiện cái tôi cá tính của mình. Mẫu xe không chạy theo trào lưu của thị trường mà tạo ra trào lưu riêng cho mình với thiết kế độc đáo không thể nhầm lẫn. 

Đầu xe có hình dáng thuôn dài theo chiều ngang, mặt nạ trước vát mỏng uốn cong đầy tính tế, mang tới cảm giác hiện đại và mới lạ. Đèn pha trước được nâng cấp với cụm 4 đèn nhỏ tạo thành một dải lớn ngay trước yếm xe. Hai bên đèn pha là đôi đèn xi nhan đối xứng. Phần đèn ở đuôi xe cũng được tạo hình dạng dải với sắc đỏ nổi bật. Đèn ôm sát vào thân xe vô cùng thanh lịch đồng thời có khả năng phát tín hiệu hiệu quả.

Thiết kế yên xe lạ mắt hình giọt nước với yên xe cao cấp nhập khẩu được bọc lớp đệm dày, mang tới cảm giác êm ái cho người ngồi. Vỏ xe được làm từ nhựa ABS cực bền bỉ, khả năng chống chịu lực tốt với lớp sơn tĩnh điện đa dạng màu sắc thời thượng cho genZ tha hồ lựa chọn. Một số màu xe được ưa chuộng có thể kể đến là: xanh ngọc trai, xanh 3D, xanh rêu mờ, đèn mờ, xám bạc, vàng oliu,...

Bánh xe không săm với đường kính lốp lớn giúp tăng khả năng bám đường của ESPERO GOGO-F1 PRO. Để mang tới sự an toàn tối đa cho người lái, xe được trang bị hai phanh đĩa đối xứng và giảm xóc giảm chấn thủy lực bền bỉ giúp xe đi ổn định và êm ái trên mọi địa hình. Giống như các mẫu xe điện ESPERO khác, GOGO-F1 PRO cũng mang trong mình chất lượng vượt trội: động cơ và IC được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến, vật liệu chế tạo đạt kiểm định quốc tế, công suất tối đa 1600W, khả năng chịu nước đạt chuẩn IPX7, công nghệ hồi điện giúp tiết kiệm điện năng,...

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288