Mẫu xe số 50cc dành cho học sinh mới nhất 2024

Mẫu xe số 50cc dành cho học sinh mới nhất 2024

27/02/2024 16:49

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Vậy làm thế nào để tìm được chiếc xe như ý, dưới đây là 2 mẫu xe máy nhà Kymco có giá khoảng 17 đến 22 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Kpipe 50cc với thiết kế nam tính mạnh mẽ

Kpipe 50cc với thiết kế nam tính mạnh mẽ

Dòng xe số Kymco Kpipe 50cc 

Kpipe 50cc với thiết kế nam tính mạnh mẽ thừa hưởng kiểu thiết kế của dòng xe Kpipe 125 phân khối. Kpipe được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất trong các dòng xe số tại Việt Nam. Dòng xe này tôn nên trọn vẹn phong thái và thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng mạnh mẽ cho những chàng trai, hay các cô nàng cá tính yêu thích tốc độ. 

Xét về ngoại hình xe thì Kpipe Kymco mang phong cách thể thao và cực cá tính, khung xe lộ ra bên ngoài cùng bình xăng để phía trước, nắp bình thiết kế nhô nên cao nhìn rất hầm hố và đẹp mắt.

Khối động cơ lộ hẳn ra ngoài được trang bị 4 kì, 4 xi lanh đơn, mỗi xi lanh có dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Kpipe 50cc được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp nhưng sang số nhanh và mượt.

Điểm nổi bật trên xe chính là bộ khung gầm cao, phù hợp với các địa hình xấu, gồ ghề, khung sườn mắt cáo dạng ống cực “chất” giảm xóc dạng monoshock chắc khỏe ở bánh sau không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho xe, mà còn mang lại những trải nghiệm hoàn hảo khi đồng hành cùng xe.

Bộ vành hợp kim bền bì với kích thước 17inch, phanh đĩa đơn trang bị cho bánh trước, phanh tang trống cho bánh sau. Hệ thống phanh ăn và chắc, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Đèn pha 2 tầng cỡ lớn tăng khả năng vùng chiếu sáng rộng, cùng đèn hậu Led với dải sáng rộng đảm bảo an toàn khi vận hành. Dung tích bình xăng 4.5L nhiên liệu tiêu hao chỉ khoảng 1,62l/100km.

Trọng lượng xe vào khoảng 104kg với kích thước tổng thể của xe là dài 1950 x rộng 750 x cao 1030mm. Đây là kích thước tương đương với các dòng xe máy phổ thông khác. 

 Xe được ra mắt với các gam màu: Đỏ đen, Đen đỏ, Xanh lá, Xanh đen, và có giá cả vô cùng phải chăng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe 50 phân khối thể hiện được cá tính riêng của mình, thì Kymco Kpipe trong phân khúc xe số 50cc là sản phẩm không thể bỏ qua.

Visar S 50cc sở hữu thiết kế năng động, nhẹ nhàng

Visar S 50cc sở hữu thiết kế năng động, nhẹ nhàng

Dòng xe số Kymco Visar S 50cc

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường dòng xe này luôn nằm trong top mẫu xe được yêu thích, và số lượng bán cho người sử dụng cực khủng. Bởi sở hữu thiết kế năng động, nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cá tính, với những đường nét thể thao góc cạnh cùng đường cong mềm mại nơi khe hút gió. Tạo nên tổng thể xe hài hòa, thể thao trẻ trung và năng động, dù kiểu dáng đơn giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên nét đẹp rất riêng, khiến người ta không thể nào quên.

Kymco Visar S 50cc được lắp ráp trên công nghệ hiện đại, chính vì thế vẻ đẹp của sản phẩm luôn hài hòa đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Được thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối với trọng lượng nhẹ khoảng 94kg,  thân xe thon gọn nhưng đầy chất thể thao. Khối động cơ SOHC mạnh mẽ, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc.

Vành đúc 5 chấu được thiết kế hình xoắn ốc vừa cứng cáp vừa tôn lên nét cá tính, mạnh mẽ cho xe. Visar còn trang bị phuộc trước dạng ống lồng và phuộc sau lò xo có tác dụng giảm xóc khi di chuyển rất tốt và êm ái.

Phanh cơ trước và sau được thiết kế có tác dụng hạn chế tình trạng xe bị chồm lên khi bóp phanh gấp. Với hệ thống phanh chất lượng người điều khiển có thể dễ dàng xử lý các tình huống đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Cụm đèn pha sử dụng bóng to bản kiểu thiết kế này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng chiếu sáng rộng vừa đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm hoặc có sương mù. Dung tích bình xăng của động cơ khá lớn với thông số 3.7 lít và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu mức tiêu hao khoảng 1,36l/100km

Đuôi xe thiết kế vuốt nhọn tạo cảm giác thanh thoát, có điểm nhấn là đèn xi nhan cách điệu tách biệt với khu vực đèn hậu. Kiểu thiết kế này mang hơi hướng của những chiếc xe thể thao phân khối lớn sang trọng và đẹp mắt.

Xe có các màu: Đỏ, Xám,  Xanh dương, Xanh đen, và giá thành thì rất phải chăng phù hợp với tài chính của hầu hết mọi người.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288