Kymco ra mắt màu xe mới dành cho Kymco Like 50cc và Kymco Visar 50cc

Kymco ra mắt màu xe mới dành cho Kymco Like 50cc và Kymco Visar 50cc

08/03/2024 14:57

Nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng, mới đây Kymco đã cho ra mắt màu xám xi măng và xanh biển trên Kymco Like 50cc cùng với đó là màu đen nhám và xanh xám trên Kymco Visar S 50cc. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp pha lẫn nét cá tính, quyến rũ và mạnh mẽ. Sản phẩm nhanh chóng trở thành mẫu xe 50cc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Cùng khám phá thêm về những điểm nổi bật của 2 mẫu xe này qua những thông tin sau đây.

Một chiếc xe tốt không chỉ giúp tăng giá trị của chiếc xe, giúp xe bán chạy hơn cho nhà sản xuất mà còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất. Và xe tay ga Kymco Like 50cc cũng là một chiếc xe như vậy – động cơ êm ái, bền bỉ cùng thiết kế an toàn, thoải mái sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Động cơ là một yếu tố quan trọng mà mỗi nhà sản xuất xe phải tính toán rất kỹ càng và cụ thể tuy nhiên khi mua xe thì ít khách hàng thực sự quan tâm và tìm hiểu rõ về yếu tố này. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về động cơ bền bỉ của xe tay ga 50cc Kymco Like trong phần dưới đây:

- Xe tay ga Kymco Like 50cc có dung tích xi lanh là 49.5 cm3 phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và có thể sử dụng trong nhiều điều kiện hoàn cảnh. Động cơ êm ái, vận hành tốt và bền: động cơ 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí làm giảm sự quá tải cho động cơ đồng thời giúp tiết kiệm xăng

- Cấu tạo ống lồng (cho phuộc trước) và lò xo trụ (cho phuộc sau) đi kèm giảm chấn thủy lực có vai trò hữu ích trong việc giúp xe vận hành êm ái kể cả trong thời gian dài và đảm bảo an toàn cho người lái trong quá trình sử dụng xe tay ga 50cc Kymco Like.

- Bánh xe được làm từ hợp kim đúc nguyên khối; lốp không săm, tiết diện bề mặt lốp giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường, bề mặt lốp có vân xẻ rãnh sâu. Cấu tạo này giúp tăng độ bám dính cho xe với mặt đường, đảm bảo an toàn khi di chuyển kể cả khi phanh gấp.

- Bình xăng dung tích 6L trong khi lượng xăng tiêu thụ khá ít, điều này đảm bảo nhiên liệu đủ cho xe trên những hành trình dài.

Xe tay ga Kymco Like 50cc là một dòng xe được thiết kế có vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế - chính yếu tố này đã khiến nhiều người dùng phải lựa chọn chiếc xe ngay từ lần nhìn đầu tiên:

- Độ cao yên 760mm, xe có kích thước 1845mm x 685mm x 1125mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) được nhiều người dùng đánh giá là khá nhỏ gọn nên dễ điều khiển kể cả với những người có vóc dáng nhỏ nhắn.

- Xe có 3 màu xám, trắng, đỏ - những màu nhẹ nhàng, thanh lịch tạo nên vẻ đẹp đơn giản mà cổ điển; làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

- Mặt nạ thiết kế vuông nhưng lại được bo tròn góc cạnh tạo đường gân cong mềm mại cho xe tay ga Kymco Like 50cc. Đèn pha nhỏ gọn sử dụng công nghệ Led cho ánh sáng trắng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người lái. Cặp đèn xi nhan tách rời nằm dưới mặt nạ. Khe hút gió nổi bật hình chữ V cách điệu được ốp viền mạ crom sáng bóng.

- Mặt đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản những vẫn đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng: kim chỉ tốc độ, vạch xăng, đồng hồ báo tổng quãng đường đi,..

Xe máy Kymco Visar S 50cc sở hữu thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính. Kết hợp với những đường nét góc cạnh thể thao cùng những đường cong mềm mại của khe hút gió. Tất cả những điều đó tạo nên tổng thể một chiếc xe máy Kymco Visar S 50cc hài hòa, thể thao và năng động.

Cụm đèn pha và đèn xi nhan trước sắc sảo. Đèn pha ứng dụng công nghệ đèn Halogen, bóng đèn to cho độ sáng rộng và xa, đảm bảo an toàn ở mọi điều kiện.

Đồng hồ thiết kế với gam màu tươi sáng là màu cam và đỏ làm chủ đạo. Điều này càng chứng tỏ Visar S 50cc phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là những người năng động. Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ và chính xác những thông tin khi xe đang vận hành như vận tốc, tổng quãng đường, đèn tín hiệu, báo xăng, cấp số. Giúp người dùng thuận tiện hơn khi đồng hành cùng xe.

Thân xe thon gọn nhưng không kém phần thể thao với bộ tem xe cá tính. Hai tấm ốp hai bên hông được tạo hình chim cánh én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên xe khá thể thao.

Ống xả thanh thoát, đơn giản được lắp đặt ở vị trí cao không lo ngại các đoạn đường bị ngập khi di chuyển trong thành phố.

Đuôi xe vuốt nhọn ấn tượng. Cặp đèn xi nhan sau cách điệu, tách biệt với đèn hậu cho thiết kế khá giống những mẫu xe thể thao cỡ lớn. Tay xách xe được làm từ cao su, không có góc cạnh đem lái sự êm ái, dễ dàng khi dắt xe. Đồng thời giúp tổng thể chiếc xe trở nên cân đối hơn.

Xe máy Visar S 50cc được hãng Kymco trang bị hệ thống động cơ SOHC, xy lanh với dung tích 49.5cc. Kymco Visar S 50 khá tiết kiệm nhiên liệu, động cơ đầm chắc, đều và tròn máy. Xe sang số dễ dàng và êm ái. Công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút nhưng không hề bị đuối máy khi mất đà hoặc lên dốc nhỏ. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Dung tích bình xăng khá lớn, 3.5L.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288