Bảng giá Xe máy SYM tháng 1/2024 tại Việt Nam

Bảng giá Xe máy SYM tháng 1/2024 tại Việt Nam

29/02/2024 10:17

SYM, thương hiệu xe Đài Loan, đã củng cố vị thế mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Với các mẫu xe nổi tiếng như Attila và Elizabeth, SYM vẫn là sự lựa chọn được nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu chiếc xe mới.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1992, tuy nhiên, thương hiệu SYM thực sự thu hút sự chú ý của đại đa số người tiêu dùng khi "ngôi sao" Attila chính thức xuất hiện vào năm 2002.

Từ thời điểm đó, SYM đã giới thiệu nhiều dòng xe mới, nhưng vẫn chưa có chiếc nào thành công như mẫu Attila. Điều nổi bật nhất của hãng xe Đài Loan này nằm ở mức giá hấp dẫn hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Điều này giúp SYM thu hút sự quan tâm của khách hàng trung cấp và nông thôn, khiến họ thường xuyên chọn lựa sản phẩm của hãng.

Hiện nay, SYM tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam các dòng xe đa dạng như Star SR 170, Fancy 125, Venus 125, Attila – V, Husky 125, Shark Mini, Elizabeth 110, Abela 110, Star X 125, Galaxy 115, Elegant 100, Galaxy 50, Angela 50 và Elegant 50. Đây là những lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam.

1. Shark 50


Là một trong những mẫu xe có dung tích động cơ 50cc đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. Shark 50 là mẫu xe phù hợp cho học sinh từ 16 tuổi điều khiển phương tiện cơ giới không cần bằng lái hoặc những chị em, người lớn tuổi cần một chiếc xe nhẹ nhàng, dễ điều khiển để đi lại hàng ngày. 

Shark 50 có kiểu dáng thanh thoát, thời trang và trọng lượng nhẹ, phù hợp với trào lưu sử dụng xe ga nhỏ gọn đang phổ biến tại Việt Nam.

Theo đánh giá mẫu xe có thiết kế khá tương tự dòng xe Vision của Honda. Điều này cho phép Shark 50 dễ dàng tiếp cận với thị hiếu của người dùng Việt Nam đặc biệt là giới trẻ hơn bao giờ hết.

Điểm qua những nét đặc biệt trong thiết kế của Shark 50 chúng ta sẽ có:

Thiết kế xe trẻ trung thon gọn được đúc kết từ dòng xe Vision, thậm chí một số đường nét được làm góc cạnh tạo sự nam tính hơn cho mẫu xe.

=> Giá đề xuất: 25.300.000 VNĐ

2. Elite 50

SYM Elite 50 là mẫu tay ga 50cc khá phổ biến trên đường phố Việt Nam. Có giá thành khá rẻ và sở hữu một thiết kế đẹp là ưu điểm nổi trội của SYM Elite 50. Tuy nhiên một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ như SYM Elite 50 cũng có những điểm yếu riêng.

Có thể nói xe tay ga 50cc Elite SYM sở hữu một thiết kế tiêu biểu trong phân khúc xe tay ga 50cc. Nó được thiết kế theo kiểu dáng hoài cổ, độc đáo và đậm chất nữ tính. Thân xe nhỏ gọn với những thiết kế khối hình tròn và các đường cong mềm mại. 

Bên cạnh đó, đèn pha và đèn hậu tên SYM Elite 50cc cũng có một thiết kế độc đáo pha trộn giữa sự hiện đại và cổ điển. Đồng bộ với đó là cụm đồng hồ cũng có thiết kế tròn đơn giản, mang vẻ đẹp cổ điển tạo điểm nhấn như một đồ trang sức cho xe. 

Tổng thể xe SYM Elite thanh lịch, gọn gàng với kích thước 1.725 x 650 x 1025mm, chiều cao yên 740 mm và trọng lượng chỉ 74kg. Chiếc xe phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, đến người đi làm hay những bà nội trợ dùng để đi lại hàng ngày.

=> Giá đề xuất: 24.000.000 VNĐ

3. Passing 50

Phần đầu của xe ga 50cc Passing SYM có thiết kế khá hầm hố với điểm nhấn nằm ở cặp đèn xe. Bằng cách kết hợp các khối nhựa lại với nhau một cách khéo léo tạo thành nhiều xẻ rảnh sâu và nhô cao về phía trước. Đèn pha chia cắt thành nhánh hình chữ V, trông giống như đôi mắt của diều hâu đang săn mồi vô cùng mạnh mẽ. Phần đuôi xe được thiết kế thuôn gọn và thu hút bởi cặp đèn hậu đẹp mắt.

Passing 50cc được thiết kế đồng hồ cơ học đơn giản, không gây rối mắt cho người quan sát. Dù thế vẫn đảm bảo đầy đủ các thông số khi xe vận hành như vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn pha, xi nhan và báo nhiên liệu. 

Cụm tay lái của xe Passing 50cc dạng phẳng bọc cao su có vân hạn chế tình trạng mỏi tay, trượt tay khi phải vận hành lâu. Để giúp khách hàng dễ dàng làm quen với xe thì SYM thiết kế tay lái xe với các nút điều khiển chức năng cơ bản như đề, đèn, còi, xi nhan, pha – cos.

Passing 50cc với sàn để chân rộng, kết hợp với móc treo đồ ngay dưới cổ xe thì người dùng có nhiều không gian để đồ hơn. Sàn để chân thiết kế các gờ nhám chống trơn trượt khi vận hành dưới trời mưa.

Yên xe được làm từ đệm cao su nhân và bọc da cao cấp tạo cảm giác ngồi vô cùng thoải mái trong những quãng đường di chuyển. Yên xe và chỗ để chân được kết hợp để tạo thành một tỷ lệ vàng giúp bạn có một tư thế ngồi phù hợp, tránh mắc các bệnh về thoái hóa đốt sống hông và lưng.

=> Giá đề xuất: 26.300.000 VNĐ

4. Attila 50

SYM Attila 50 sở hữu ngôn ngữ thiết kế cổ điển châu Âu đặc trưng với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn và thân xe nở rộng điều này khiến xe khá tôn dáng người điều khiến. Cùng với kích thước tổng thể là 1880 – 680 – 1120mm và khối lượng chỉ 108kg khiến xe phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khác nhau, đặc biệt là những người có chiều cao khiêm tốn.

Hơn nữa, thiết kế của Attila 50 lại đặc biệt tiện dụng với loạt các trang bị được tích hợp như:

– Cốp xe rộng rãi có thể chứa vừa mũ bảo hiểm 3/4 đầu cùng nhiều vật dụng khác như áo mưa, áo chống nắng, kính râm…hoặc là các đồ dùng khi người sử dụng đi mua sắm. Ngoài ra, xe còn có thêm móc treo đồ phía trước nên rất tiện dụng khi đi mua sắm.

– Nắp bình xăng đặt đầu xe, điều này khiến người dùng rất tiện khi đổ xăng, không mất công mở yên xe để đổ xăng như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

– Yên xe thiết kế dài và liền khối giúp tạo nơi ngồi thoải mái cho cả người ngồi phía trước và phía sau.

– Thiết kế tay nắm sau bằng kim loại sáng cũng giúp người sử dụng dễ dàng dắt xe hơn.

Ngoài ra, với tổng cộng 4 tùy chọn về màu sắc thì Attila 50 cũng giúp mang tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn để phù hợp với sở thích của bản thân hơn.

Nhìn chung, về mặt thiết kế thì Attila 50 mang tới cho người sử dụng một mẫu tay ga vừa có bề ngoài đẹp mắt, lại tiện lợi khi sử dụng nên rất được lòng người dùng.

=> Giá đề xuất: 28.900.000 VNĐ

5. Elegant 50

Xe máy Elegant 50cc là dòng xe phổ thông với 4 tiêu chí chính là kiểu dáng đẹp - tiết kiệm xăng - động cơ bền - đa tiện dụng. Với kiểu dáng mềm mại, thời trang, cuốn hút phù hợp với nhiều đối tượng. 

Mặt đồng hồ xe Elegant 50 kích thước lớn, hiển thị đầy đủ và chính xác những thông số quan trọng của xe như quãng đường, vận tốc, lượng nhiên liệu còn lại, cấp số xe, đèn báo xi nhan, đèn pha giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình điều khiển xe. 

CỤM CÔNG TẮC

Tay lái Elegant 50cc thiết kế đơn giản với các nút điều khiển đem đến sự thuận tiện cho người dùng. Tay cầm có vân gơn tăng ma sát, hạn chế trơn tay trong quá trình vận hành, ngay cả khi phải cầm lái trong thời gian dài. 

PHANH TANG TRỐNG 2 BÁNH

Xe máy 50cc đen được trang bị phanh tang trống cho cả 2 bánh cho lực phanh đủ dùng với mẫu xe 50cc. Với việc trang bị phanh tang trống cho xe thì người dùng không cần sử dụng nhiều lực mà xe vẫn dừng ổn định và an toàn. 

YÊN XE THOẢI MÁI

Yên xe máy 50cc SYM Elegant đen thiết kế dài, rộng, không bị dốc về phía trước tạo tư thế thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. 

ĐỘNG CƠ TĂNG TỐC TỐT

Động cơ xe Sym 50cc với hộp số 4 cấp cùng thuật toán hợp lý cho khả năng tăng tốc tốt, nhẹ nhàng khi di chuyển. Xy lanh được làm bằng hợp kim nhôm do hãng đặc chế nâng cao tuổi thọ cho động cơ. Hệ thống giảm xóc được nâng cấp thành loại lò xo trần, cứng chắc hơn giúp Elegant có thể chịu được mức tải trọng lớn. 

=> Giá đề xuất: 17.700.000 VNĐ

6. Galaxy 50

Cùng với sự xuất hiện của không ít các dòng xe 50cc cũng như xe máy điện có tốc độ dưới 50km/h khiến người sử dụng có nhiều lựa chọn về xe máy không cần bằng lái trên thị trường hiện nay. Vậy liệu rằng trong thị trường hiện nay SYM Galaxy 50 có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi đánh giá và so sánh mẫu xe máy số này với các đối thủ trong phân khúc để có được lựa chọn tốt nhất.

Khác với xu hướng chung của các dòng xe máy số hiện nay ngày càng hầm hố thì SYM Galaxy 50  giữ được bản chất của chiếc underbone với ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Ở SYM Galaxy 50  chúng ta thấy được sự sắc sảo và thể thao – ngôn ngữ thiết kế đặc trưng vốn nổi tiếng trên dòng côn tay Galaxy Sport 125.

Không chỉ thế, Galaxy 50 còn khá tiện dụng với cốp chứa đồ dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nữa đầu và hốc chứa đồ phía trước – điều mà gần như các mẫu xe số không hề được trang bị. Đương nhiên, xe cũng đi kèm vác móc treo giúp tiện lợi hơn cho người sử dụng khi đi mua sắm.

Ngoài ra, hệ thống đèn định vị trên xe cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại và tăng tính nhận diện cao cho xe khi di chuyển. Việc thiết kế đèn xe trên đầu xe cũng mang tới sự linh hoạt cho xe khi di chuyển hơn so với việc đặt đèn pha trên mặt nạ trước như nhiều mẫu xe máy hiện nay thực hiện.

SYM trang bị cho Galaxy 50 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,78 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3.0 Nm tại 6500 vòng/phút. Mặc dù không quá mạnh mẽ, nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày.

Xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh phù hợp với điều kiện vận hành cũng như tình huống. Cơ cấu sang số trên SYM Galaxy 50  cũng được đánh giá là khá dễ dàng và mượt mà.

=> Giá đề xuất: 19.300.000 VNĐ

7. Angela 50

Mẫu xe máy SYM Angela 50cc sơn mờ với thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại kết hợp với đường nét cá tính, pha chút cổ điển. Xe ấn tượng với đèn pha bo tròn, cụm đèn xi nhan trước tách biệt khi được đặt ở dưới mặt nạ.

Mặt đồng hồ xe Angela 50 đậm nét kiểu hoài cổ đặc trưng, lập thể, sắc nét, tinh xảo. Thông số xe được thông báo chính xác, đầy đủ giúp dễ dàng quan sát ngay cả vào ban đêm. Đèn pha siêu sáng 35W mang phong cách mới với độ tụ sáng cao và chiếu sáng mạnh giúp an toàn hơn cho người sử dụng. Đèn xi nhan kết hợp đèn trang trí phía trước tăng hiệu quả báo hiệu khi vận hành.

Điểm khác biệt nhất ở phiên bản xe máy SYM Angela 50cc sơn mờ là hộc chứa đồ nhỏ xinh phía trước. Thiết kế này là điều chỉ có ở các phiên bản xe ga. Với hộc chứa đồ này người dùng thuận tiện đựng các vật dụng mang theo hàng ngày. Điều này phù hợp với phong cách của bạn gái luôn phải mang theo nhiều loại phụ kiện. So sánh với các dòng xe máy 50cc cùng loại thì xe Sym Angel 50cc này được đánh giá cao hơn.

Động cơ xe máy SYM Angela 50cc sơn mờ có dung tích 49.5 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 2,94Nm tại 6.500 vòng/ phút. Pô xe dạng cổ chai với nước xi mạ sáng bóng tăng thêm thẩm mỹ cho xe.

Xe SYM Angela 50cc có nhiều tính năng ưu việt như: máy nổ êm, tiết kiệm xăng, trả số nhẹ, gia tốc tốt và giảm thiểu tiếng ồn giúp các bạn gái vận hành một cách dễ dàng. Xe máy SYM Angela 50cc sơn mờ có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,26 lít xăng cho 100km.

Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1920 x 680 x 1070mm. Khoảng cách 2 trục là 1230mm, tổng trọng lượng khô của xe đạt 97kg. Khoảng sáng gầm xe máy SYM Angela 50cc sơn mờ là 125mm.

=> Giá đề xuất: 18.500.000 VNĐ

8. Tuscany 150cc

Mẫu xe SYM Tuscany 150 sở hữu phong cách cổ điển và thời trang, với nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo. Cụm đèn pha hình lục giác với đèn LED tạo điểm nhấn cho mặt trước của xe.

Yếm xe rộng và phần tay nắm sau giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Mẫu xe này có nhiều yếu tố gợi nhớ đến các dòng xe châu Âu, đặc biệt là các mẫu Vespa cổ điển.

Ở kích thước tổng thể, SYM Tuscany 150 sở hữu chiều dài 1.855 mm, rộng 675 mm, cao 1.130 mm. Chiều dài cơ sở là 1.305 mm, và chiều cao yên xe là 780 mm. Kích thước này giúp xe có sự cân đối và thuận tiện cho việc di chuyển trong đô thị.

Mặc dù được định hình là mẫu xe tay ga cổ điển SYM Tuscany 150 vẫn được trang bị nhiều trang bị hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hệ khóa thông minh Smartkey cho phép người dùng mở và khóa xe một cách tiện lợi. Tính năng chống trộm được tích hợp nâng cao khả năng bảo mật cho mẫu xe.

Cốp xe dưới yên siêu lớn với dung tích lên đến 27L tương tự dòng xe Grande chứa được siêu nhiều trang bị là một điểm mạnh của Tuscany 150.

Màn hình LCD kỹ thuật số sở hữu giao diện đẹp mắt cung cấp thông tin quan trọng như mức nhiên liệu còn lại, quãng đường đã đi và tốc độ hiện tại.

Ở hệ thống giảm xóc xe sử dụng phuộc ống lồng ở bánh trước và 2 phuộc lò xo trụ giảm chấn ở bánh sau.

Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm đúc kích thước 12 inch. Tất cả những điều này cùng nhau tạo nên một hệ thống treo linh hoạt giúp xe ổn định trên mọi cung đường.

Tuscany 150 sử dụng khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 149,6cc. Động cơ này sản sinh công suất 8.5kW / 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Điều này cho phép xe vận hành mạnh mẽ trong đô thị và  đường cao tốc với tốc độ tối đa đạt 99km/h.

=> Giá đề xuất: 43.800.000 VNĐ

9. Husky Classic 150

Theo thông số nhà sản xuất công bố, SYM Husky 125 sở hữu kích thước dài, rộng, cao ở mức 1.900 x 765 x 1.035 (mm), khoảng sáng gầm xe 165 mm và trọng lượng 121 kg. Chiều cao yên xe 485 mm, dung tích bình xăng 9,2 lít. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa đơn trên bánh trước và phanh tang trống phía sau.

SYM Husky 125 2023 dùng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất 7,5 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp.

Tại Việt Nam, SYM Husky 125 cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GD110 và một số mẫu xe nhập khẩu không chính hãng của Honda và Yamaha. Lợi thế của Husky là thiết kế cổ điển sẵn có không phải độ chế nhiều nhưng dáng xe nhỏ không thực sự phù hợp với người có chiều cao trên 1,7 m.

=> Giá đề xuất: 37.000.000 VNĐ

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288 - 0977663311

Website: http://xebaonam.com

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288