Xe Đạp JVC 500XC Khung Thép | Sản Phẩm Cao Cấp, Giá Rẻ

Xe Đạp JVC 500XC Khung Thép Đúc Nguyên Khối

Giá từ: 4.500.000đ - 5.990.000đ 7,500,000đ trả góp 0%

Tiết kiệm: 1,510,000đ (20.1%)

0 lượt đánh giá

Khuyến mại

  • Giảm 2 Triệu Đồng
  • Trả Góp 0% Thủ Tục Đơn Giản
  • Tặng Móc Khoá Thời Trang

Chính sách Hỗ Trợ

  • Hỗ trợ mua Trả góp - thủ tục nhanh 

  • Bán Online - Giao hàng toàn quốc

  • Bảo hành chính hãng 

  • Cứu hộ miễn phí 24h 

  • Bảo dưỡng miễn phí 2 Năm

Ưu đãi khi thanh toán

  • Giảm 100.000 đ Khi Thanh Toán Internet Banking

  • Giảm 100.000 đ Khi Thanh Toán VNPay

  • Giảm thêm 100.000 đ Thanh Toán Momo

  • Ưu Đãi Tốt Hơn Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp, Học Sinh Khi Mua Số Lượng Nhiều

Tình trạng: Tạm hết hàng

Thông số kỹ thuật

Mô tả chi tiết

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Xe Bảo Nam:

Định hướng kinh doanh và mục tiêu hàng đầu của hệ thống bán lẻ Xe Bảo Nam chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông (Đặc biệt xe máy học sinh 50cc) xe điện, xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu  chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Xe Bảo Nam quý khách hàng có thể lựa chọn bất kì sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất của các thương hiệu hàng đầu: Honda, Yamaha, Sym, Kymco, Nioshima, Giant, Detech, Hyosung.....

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Xe Bảo Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Đặc biệt hệ thống Xe Bảo Nam có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Xe Bảo Nam có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Cứu hộ miễn phí 100%. Thay thế linh Phụ Kiện giá tốt nhất thị trường. Bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Không chỉ sản xuất ra những mẫu xe điện chất lượng hướng tới bảo vệ môi trường . JVCEco còn có hướng đi cao và xa hơn nữa , hãng ra mắt xe đạp thể thao có tên “JVC 500XC”. Chiếc xe đạp này có gì đặc biệt mà Xe Bảo Nam trước nay chỉ bán xe điện, xe máy 50cc đã nhập về. Quý Vị hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc Xe đạp JVC 500XC thiết kế khung nhôm không có mối hàn cực chất, cực đẹp này nhé.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHIẾC XE ĐẠP JVC 500XC:

Để đánh giá một mẫu xe tốt thì vẻ bề ngoài chiếm một phần khá quan trọng . Kiểu dáng chính là điểm mà Khách Hàng nhìn thấy đầu tiên , chính vì vậy sự lựa chọn sẽ có phụ thuộc vào mẫu xe đó có hợp mắt hay không . Nhất là mẫu xe này dành cho những bạn học sinh- lứa tuổi đẹp nhất của thanh xuân .

Trước tiên nói về khung xe . Bộ khung đẳng cấp chất lượng cao có trọng lượng cực nhẹ . Không những thế khung hoàn toàn được đúc nguyên khối không hề có một mối hàn chắc chắn .

khung xe đạp 500xc jvc

Quả đúng như cái tên phần khung có những họa tiết trang trí bố cục sắc nét tạo sự vui tươi , năng động . Dòng chữ JVCeco nổi bật được in nổi khẳng định vị thế hãng ( dòng chữ này còn xuất hiện ở vành , cốt yên ) .

Bàn về chiếc khung thêm một chút , bộ size phổ thông tầm 44 dễ tiếp cận với nhiều vóc dáng mọi người đặc biệt là người Việt . Các chi tiết bề mặt như lớp sơn xử lý tinh tế tạo sự hấp dẫn hơn .

Nhìn tổng thể chiếc xe rất hài hòa gần như mọi vóc dáng có thể lái chiếc xe một cách thỏa mái do cốt yên có chốt để điều chỉnh tùy ngoại hình người sử dụng . Nhìn qua là chúng ta đã biết ngay chiếc xe thuộc dòng địa hình bởi dáng vẻ lốp to cộng với giảm sóc kép ở phần đầu.

Vành xe cổ điển từ những chiếc nan hoa cổ điển , hầu hết những mẫu xe tầm trung đều dùng vành nàn hoa . Phân khúc cao cấp hơn có thể đúc vành cacbon , Quý Vị có thể tham khảo thêm một số mẫu xe đẹp tại

Yên xe mũi nhọn ôm cơ đùi không còn cảm giác cứng . Yên vẫn rất êm cho dù bạn có di chuyển một quãng đường dài như thế nào .Tay nắm làm hoàn toàn 100% cao su non thân thiện với bàn tay . Tay phanh cầm nắm chắc chắn thuận tiện trong lúc sử dụng .

bàn đạp xe đạp jvc 500xc

Bàn đạp có những gai nhỏ để độ bám tốt hơn . Vì xe không có công nghệ đèn nên miếng phản quang gắn ở bàn đạp là một trợ thủ đắc lực báo hiệu tới người tham gia giao thông xung quanh .

XE ĐẠP 500XC JVC TRANG BỊ PHỤ TÙNG CHẤT LƯỢNG CAO:

Bộ đề chỉnh số nhông xích đỉnh cao . Người lái có thể tùy chỉnh chế độ đạp tùy theo địa hình dốc hoặc đường trường . Bộ chỉnh líp 3 số và 11 số cho nhông phù

Phuộc thủy lực kép và phanh đĩa được trang bị ngay trên chính 500XC . Quý Vị không hề nghe nhầm đâu , chỉ là một chiếc xe đạp thôi mà có những thứ mà chỉ có ở xe máy . Phanh Đĩa cực chắc ăn đồng hành với sự an toàn.

Tổng trọng lượng toàn xe chỉ 14kg đạp không hề nặng đem lại cảm giác thỏa mái . Có thể nói đây là một thành công của hãng vì những phụ tùng được sản xuất cân đo đong đếm từ những vật liệu nhẹ mà cứng cáp . Đây là một điều tất yếu nên có ở mỗi chiếc xe thể thao .

Xe địa hình thể thao có sử dụng loại lốp khá to và dày dặn thách thức những địa hình gồ ghề khó đi nhất .

TẠI SAO NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC XE JVC 500XC:

Xe phù hợp với nhiều nhóm Khách Hàng sử dụng từ các bạn học sinh đến dân văn phòng với những quãng đường di chuyển không quá xa . Đặc biệt sẽ là một món quà mang lại sức khỏe thật ý nghĩa gửi đến người thân .

Chiếc xe đạp giúp tận hưởng cuộc sống xanh , cuộc sống lành mạnh ngay trong tình hình dịch bệnh sẽ trang bị cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh. Các bạn học sinh có thể lựa chọn chiếc xe đạp thể thao này làm phương tiện di chuyển cũng rất tốt nhé vừa tiện lợi, vừa rèn luyện sức khoẻ kiểu dáng lại đẹp, cá tính nữa chứ. Mức giá 5,990,000 Đ quá là hợp lý không đem lại nhiều lăn tăn . Không những thế còn nhiều ưu đãi đang đón chờ mọi người đặt mua xe duy nhất tại Thế Giới Xe Điện .

Đọc thêm
Xe Đạp JVC 500XC Khung Thép Đúc Nguyên Khối

Xe Đạp JVC 500XC Khung Thép Đúc Nguyên Khối

Giá: 5,990,000

    Đánh giá & Nhận xét

Đánh giá trung bình

Sản phẩm chưa có lượt đánh giá nào. Rất vui khi bạn là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này!

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Khách hàng nhận xét

GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN

  • 1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • 2. Tên của bạn (*):
  • 4. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới (*):
  • Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

    Phụ tùng chính hãng

    VIDEO

    Xe Bảo Nam Tự Hào Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải Asia Award Lần Thứ IV Diễn Ra Tại Singapore

    Xe Bảo Nam Tự Hào Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải Asia Award Lần Thứ IV Diễn Ra Tại Singapore

    "Xe Bảo Nam" Thương Hiệu Số 1 Việt Nam, Thương Hiệu Việt Nam Ưu Tiên Tin Dùng 2022

    "Xe Bảo Nam" Thương Hiệu Số 1 Việt Nam, Thương Hiệu Việt Nam Ưu Tiên Tin Dùng 2022

    Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

    Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

    "Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

    "Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

    Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

    Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam
    Thong ke

    Gọi ngay Hotline: 0979662288