XE ĐẠP ĐIỆN JVC G8 | GIÁ TỐT NHẤT | GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Xe Đạp Điện Jvc G8 ( Vành 16 )

trả góp 0%
Vui lòng chọn

0 lượt đánh giá

Số lượng

Khuyến mại

  • Tặng Mũ Bảo Hiểm 250.000đ
  • Giảm 2 Triệu Đồng
  • Trả Góp 0% Thủ Tục Đơn Giản
  • Tặng Móc Khoá Thời Trang
  • Tặng Bộ Đồ Sửa Chữa Xe

Chính sách Hỗ Trợ

  • Hỗ trợ mua Trả góp - thủ tục nhanh 

  • Bán Online - Giao hàng toàn quốc

  • Bảo hành chính hãng 

  • Cứu hộ miễn phí 24h 

  • Bảo dưỡng miễn phí 2 Năm

Ưu đãi khi thanh toán

  • Giảm 100.000 đ Khi Thanh Toán Internet Banking

  • Giảm 100.000 đ Khi Thanh Toán VNPay

  • Giảm thêm 100.000 đ Thanh Toán Momo

  • Ưu Đãi Tốt Hơn Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp, Học Sinh Khi Mua Số Lượng Nhiều

Tình trạng: Còn hàng

Thông số kỹ thuật

  • Lốp xeKhông săm
  • Phanh Trước / SauPhanh cơ/Phanh cơ
  • Quãng đường đi được trong một lần sạc70-80 km/ 1 lần sạc
  • Màu xeVespa kem
  • Động cơĐộng cơ 3 pha siêu khỏe

Mô tả chi tiết

Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Xe Bảo Nam:

- Với triết lí kinh doanh không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Luôn mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường.

- Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường.

Xe Bảo Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng xe máy - xe điện - xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Các sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng một cách tốt nhất thị trường.

Đặc biệt hệ thống Xe Bảo Nam có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tại mỗi cửa hàng. Khách hàng khi mua xe tại Xe Bảo Nam có thể bảo hành tại mọi điểm trên toàn quốc giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển. Cứu hộ miễn phí 100%. Thay thế linh Phụ Kiện giá tốt nhất thị trường. Bảo dưỡng thuận tiện tại mỗi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Xe đạp điện JVC Eco đang được đánh giá rất cao về kiểu dáng thiết kế cũng như chất lượng vận hành. Trong năm 2021 hãng đã tiếp tục thế mạnh của mình tung ra một dòng xe đạp điện JVC G8 phiên bản mới nhất hiện nay ra thị trường. Hãy cùng mình tìm hiểu xem dòng xe điện JVC G8 này có những điểm mạnh nào nhé!

Mặt trước xe đạp điện jvc g8

Phần đầu xe thiết kế bo tròn cổ điển. Đầu xe G8 16INCH được tích hợp đồng hồ điện tử và hệ thống đèn pha tất cả đều được thiết kế bo tròn. Với chiếc đồng hồ điện tử bạn sẽ dễ dàng thấy được các thông số như: vận tốc, quãng đường, đèn. Còn chiếc đèn pha ở trước được làm từ bóng đèn bi led siêu sáng cho khả năng chiếu sáng tốt và độ bền cao. Viền quanh là dải đèn demi cao cấp càng làm tăng khả năng chiếu sáng xe hơn. Và bộ đèn pha này được bảo vệ bởi thấu kính dạng lồi trong suốt cực kỳ chắc chắn.

Tay lái xe đạp điện jvc g8

Điểm đặc biệt ở đây là bộ tem nước trên xe có phong cách cá tính trẻ trung năng động hơn hẳn so với các phiên bản trước đây. Không chỉ thế ở JVC G8 nó còn trang bị thêm màu xanh cưu long và xanh rêu ở các dòng trước đây thì sẽ không có 2 màu này chủ yếu là màu đỏ, đen, xanh thôi.

Đồng hồ hiển thị xe đạp điện jvc g8

Xe đạp điện thiết kế phần đèn pha của xe dạng tròn với bóng bi led cho ánh sáng trắng, kết hợp với dải đèn demi trợ sáng viền tròn xung quanh càng làm tăng thêm độ sáng khi di chuyển trên đường phố. Ở phần đuôi xe có một cụm đèn hậu tích hợp với cả xi nhan sau hỗ trợ cho quá trình xin đường rẻ phải, rẻ trái được an toàn hơn.

Tay trái xe đạp điện jvc g8

 Khung xe được thiêt kế chắc chắn với thép cao cấp giúp xe có thể chịu tải trọng lớn lên tới 130kg thoải mái chạy 2 người. Dàn áo đơn giản không qúa cầu kỳ được phủ lên đó là nước sơn cao cấp cùng với bộ tem nước bắt mắt thu hút ánh nhìn.

Tay phải xe đạp điện jvc g8

Hệ thống đèn trên xe sử dụng công nghệ led với bóng bi cầu cho ánh sáng trắng. Đặc biệt xe còn trang bị dải đèn demi trắng viền tròn xung quanh tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn khi di chuyển qua các đoạn đường thiếu sáng. Kết hợp với chiếc đồng hồ hiển thị đơn giản hiển thị bằng các bảng led điện tử giúp người lái có thể dễ dàng nắm bắt thông số trên xe chẳng hạn như vận tốc, vạch báo pin và hệ thống bền báo. Các cụm công tắc được đặt khoa học ở hai bên tay lái bạn có thể dễ dàng điều khiển. 

Bánh trước xe đạp điện jvc g8

Sàn để chân thiết kế vừa tầm. Chiếc G816 INCH này có sàn để chân khá là vừa vặn, bạn có thể thoải mái gác chân lên thoải mái. Mặt sàn thiết kế bằng phẳng, có các điểm G nhỏ giúp chống trơn trượt tốt giúp gia tăng độ an toàn cho bạn nhất là đi vào trời mưa. 

Bán đạp xe đạp điện jvc g8

Động cơ của xe đạp điện G8 18 INCH. G8 16 INCH là dòng xe đạp điện trang bị động cơ 350W khá là ổn, tốc độ tối đa của xe tầm 35km/h. Đặc biệt động cơ của chiếc G8 16INCH này có khả năng chống nước tốt. Giúp xe đi được qua các đoạn đường ngập hoặc trời mưa thoải mái. Bạn không cần lo lắng xe bị hỏng, trục trặc khi đi mưa nữa.

 

Bình điện xe đạp điện jvc g8

Đặc biệt bàn đạp có hỗ trợ lực nên bạn không cần lo lắng mỗi khi xe sắp hết điện, việc đạp xe đã trở nên rât dễ dàng và không tốn quá nhiều sức lực nữa.

 

Bánh sau xe đạp điện jvc g8

Xe điện JVC G8 thiết kế 2 yên tách biệt và cả 2 đều có bọc đệm da cao xu cao cấp. Ở yên trước bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao phù hợp với vóc người lái, yên sau thấp có gác chân nên ngồi rất thoải mái. Ở chính giữa hai yên là bộ bình acquy được đặt cố định, chắc chắn bởi khung xe và bảo vệ bên ngoài la hộp bình làm từ nhựa ABS cao cấp có độ cứng cáp cao hạn chế bể vỡ do va đập. Ngoài ra các bạn ở chung cư hoàn toàn có thể lấy bộ bình này lên trên nhà sạc rất tiện lợi đó. Phủ bên ngoài hộp bình có dán tem nước G8 nổi bật khá là bắt mắt giúp bạn có thể phân biệt xe JVC G8 với các dòng khác trên thị trường

 

Xe có trang bị giỏ trước làm bằng nhựa cứng kích thước lớn có nắp đậy an toàn bạn có thể bỏ được nhiều đồ dùng trên đây. Sàn để chân của xe thiết kế vừa phải cho bạn thoải mái để chân.

 

Yên xe đạp điện jvc g8

Xe thiết kế 2 yên tách biệt

Xe đạp điện G8 16INCH thiết kế 2 yên tách biệt cả 2 đều được bọc đệm êm ái. Yên trước bạn có thể điều chỉnh chiều cao cho phù hợp rất đơn giản. Yên sau thiết kế có tay vịn chắc chắn và cả gác chân sau nữa nên ngồi khá là thoải mái. Hai yên xe đều được làm từ cao su bọc bên ngoài là lớp da nhân tạo siêu bền.

 

Thụt sau xe đạp điện jvc g8

được hãng JVC Eco trang bị động cơ hiện đại tiên tiến áp dụng công nghệ Nhật giúp động cơ hoạt động bền bỉ ổn định. Động cơ mà hãng trang bị cho xe có công suất 250W max 350W cho phép xe có thể di chuyển với tốc độ lên tới 35km/h. Xe có 2 chế độ chạy Eco và Power với Eco là chế độ thường, còn Power là chế độ tăng tốc giúp xe có thể chạy khoẻ và nhanh hơn. 

xe đạp điện jvc g8 1

JVC G8 trang bị bánh xe thiết kế vành đúc kích thước 16inch sử dụng lốp có sắm có thể dễ dàng thay thế sửa chữa nếu bị hư hỏng. Kết hợp với hệ thống giảm xóc thuỷ lực cao cấp với phuộc nhún trước và cặp lò xo trụ sau giúp xe giữ cân bằng và ổn định khi di chuyển.

 

Xe trang bị 4 bình acquy 12Ah nên mỗi lần sạc đầy là bạn có thể thoải mái vận hành quãng đường lên tới 50km và mỗi lần sạc mất tầm 8-10 tiếng đồng hồ. Hiện hãng có áp dụng công nghệ sạc tự ngắt khi đầy nên bạn thoải mái sạc qua đêm nhé, không lo tình trạng chai phù bình như trước đây nữa.

 

Đuôi xe đạp điện jvc g8

XE BẢO NAM - HỆ THỐNG BÁN XE MÁY - XE ĐIỆN - XE ĐẠP - PHỤ KIỆN GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM
HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN

Tư vấn Mua hàng: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288

Website: http://xebaonam.com

Đọc thêm
Xe Đạp Điện Jvc G8 ( Vành 16 )

Xe Đạp Điện Jvc G8 ( Vành 16 )

Giá: Liên hệ

    Đánh giá & Nhận xét

Đánh giá trung bình

Sản phẩm chưa có lượt đánh giá nào. Rất vui khi bạn là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này!

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Khách hàng nhận xét

GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN

  • 1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • 2. Tên của bạn (*):
  • 4. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới (*):
  • Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

    Phụ tùng chính hãng

    VIDEO

    Xe Bảo Nam Tự Hào Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải Asia Award Lần Thứ IV Diễn Ra Tại Singapore

    Xe Bảo Nam Tự Hào Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải Asia Award Lần Thứ IV Diễn Ra Tại Singapore

    "Xe Bảo Nam" Thương Hiệu Số 1 Việt Nam, Thương Hiệu Việt Nam Ưu Tiên Tin Dùng 2022

    "Xe Bảo Nam" Thương Hiệu Số 1 Việt Nam, Thương Hiệu Việt Nam Ưu Tiên Tin Dùng 2022

    Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

    Đánh Giá Xe Ga 50cc Crea 2020► Thiết Kế Thời Trang - Thời Thượng

    "Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

    "Siêu Phẩm" Xe Huyền Thoại Cub Classic 50cc Giá 16.900.000đ

    Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam

    Một Ngày Của Tôi Cùng Xe Ga 50cc Liberty | Xe Bảo Nam
    Thong ke

    Gọi ngay Hotline: 0979662288