Xe đạp điện là gì - Xe đạp điện khác xe máy điện ở đâu?

Xe đạp điện là gì - Xe đạp điện khác xe máy điện ở đâu?

29/09/2016 17:28

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện phổ biến và dần thay thế những chiếc xe đạp truyền thống. Xe đạp điện có thể dùng ngay cả khi xe hết điện hoặc hệ thống động cơ gặp vấn đề. Đây là loại xe phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Đặc điểm của xe đạp điện

Theo Điều 3, Nghị định 171/2013/NĐ-CP quy định: Xe đạp điện thuộc loại xe thô sơ hai bánh, có lắp động cơ điện có công suất nhỏ, trung bình là 250W. Vì công suất nhỏ nên tốc độ tối đa của xe đạp điện không lớn hơn 25km/h và có trang bị bàn đạp hỗ trợ khi tắt máy hoặc hết điện.

 

Xe đạp điện thuộc loại xe thô sơ hai bánh, có lắp động cơ điện có công suất nhỏ

 

Phân biệt xe đạp điện và xe máy điện

Dựa theo đặc điểm cơ bản của xe đạp điện thì công suất và tốc độ của xe đạp điện thấp hơn khá nhiều so với xe máy điệnxe máy. Hơn thế nữa, xe đạp điện còn được gắn thêm bàn đạp giúp khắc phục những khi bị hết điện giữa đường. Do những tính năng bị hạn chế nên giá thành của xe đạp điện cũng thấp hơn so với xe máy điện.

 

Xe đạp điện có gắn thêm bàn đạp rất linh động

 

Xe đạp điện không giới hạn độ tuổi được phép lái, chính vì vậy loại xe này rất thích hợp cho các bạn học sinh nhỏ tuổi và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các bậc phụ huynh.

 

Các dòng xe đạp điện chính hãng giá tốt

Do nhu cầu sử dụng của xe đạp điện ngày càng tăng cao, các hãng sản xuất cũng cho ra đời rất nhiều dòng xe điện đẹp mắt và chất lượng rất tốt. Có thể kể đến như dòng xe đạp điện Nijia, Honda, Yamaha, Suzika D1

 

Mẫu xe đạp điện Suzika D1 hầm hố

 

Xebaonam hiện nay đang là đại lý phân phối xe điện uy tín, chuyên phân phối xe máy điệnxe đạp điệnxe điện cân bằng sử dụng công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo, với những chính sách bảo hành, bảo dưỡng, đổi trả hấp dẫn và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đầy trách nhiệm.  Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288