Top 5 xe máy điện Xmen đáng mua nhất

Top 5 xe máy điện Xmen đáng mua nhất

01/10/2016 14:52

Dòng xe Xmen đang chiếm lĩnh thị trường xe máy điện Việt Nam, luôn chiếm lĩnh vị trí số 1 trong doanh số bán ra của Showroom Xe Bảo Nam. Với những tính năng cải tiến nổi bật, xe máy điện Xmen sẽ không chỉ dừng lại như vậy mà còn tiến xa hơn nữa.

 

5. Xe máy điện Xmen Z81 

Xe máy điện Xmen Z81 chưa bao giờ làm người dùng thất vọng khi trang bị động cơ có công suất lên đến 1000W giúp xe có thể di chuyển quãng đường tối đa 80km/ 1 lần sạc đầy, với tốc độ vượt trội 55km/h. Xe máy điện Xmen Z81 còn tích hợp lốp không săm công nghệ hiện đại giúp xe vận hành êm ái.

 

Xe máy điện Xmen Z81 đẳng cấp

 

4. Xe máy điện Xmen Z82 - Số lùi như ô tô

Hẳn là bạn sẽ không tin, nhưng đó là sự thật, xe máy điện Xmen Z82 có khả năng đi lùi như ô tô. Tính năng này chỉ có duy nhất trên dòng xe máy điện Xmen Z82. Xmen Z82 được sản xuất bởi hãng xe điện Suzika hàng đầu Nhật Bản. Xe có công suất động cơ khá lớn, trang bị 5 bình ắc quy 20Ah, đồng hồ điện tử thông minh. So với Xmen Z81, Xmen Z82 có tốc độ nhanh hơn và quãng đường di chuyển cũng dài hơn nhiều, tương ứng với 60km/h và 100km/ 1 lần sạc.

 

Xmen Z82 số lùi ô tô cực chất

 

3. Xe máy điện Xmen Z81 - Đèn bi cầu lồi

Ở phiên bản mới của Xmen Z81, để tạo sự khác biệt và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất, xe có tân trang đèn bi cầu lồi với thiết kế rất đẹp mắt và công suất đèn cũng cải thiện đáng kể. Đèn bi cầu lồi kiểu dáng vừa thời trang, vừa tiết kiệm điện năng. 

 

Video giới thiệu xe máy điện Xmen Z81 đèn bi cầu lồi

 

2. Xe máy điện Xmen 2S Plus

Vị trí á quân thuộc về xe máy điện Xmen 2S Plus. Xe máy điện Xmen 2S Plus được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ, hệ thống đèn siêu tiết kiệm điện năng.

 

Xe máy điện Xmen 2S Plus mạnh mẽ, khỏe khoắn

 

1. Xe máy điện Xmen Z82S 2016

Đứng vị trí quán quân không ai khác đó chính là xe máy điện Xmen Z82S 2016 mới nhất. Chiếc xe máy điện này tuy mới được ra mắt thị trường không lâu nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Cũng bởi vì những cải tiến vượt trội so với các dòng xe Xmen trước đó, xe máy điện Xmen Z82S được người dùng ưu ái gọi với cái tên "Xe điện của những xe điện".

 

Xe máy điện Xmen Z82S phá cách ấn tượng

 

Xebaonam hiện nay đang là đại lý phân phối xe điện uy tín, chuyên phân phối xe máy điệnxe đạp điệnxe điện cân bằng sử dụng công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo, với những chính sách bảo hành, bảo dưỡng, đổi trả hấp dẫn và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đầy trách nhiệm.  Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288