Tin liên quan

[VIDEO] Trực tiếp đập hộp Honda M6 – Trải nghiệm thực tế

Honda M7 nhanh chóng thay thế được vị trí Top đầu của nhiều dòng xe khác, ghi dấu ấn và nhận được nhiều sự mến mộ từ phía những người yêu xe điện.

Tiết lộ lí do Nijia S 12A cháy hàng

Như để khẳng định tên tuổi của mình, đứa con đẻ Nijia S 12A này đã nhanh chóng chiếm vị trí top đầu trong danh sách các dòng xe đạp điện bán chạy nhất.

Nijia 2016 nâng đời với 2 phanh đĩa và đồng hồ điện tử

Chỉ với 8 triệu trong tay, rất khó để có thể tìm được một chiếc xe điện hoàn hảo từ chân lên đầu như xe đạp điện Nijia 2016

Cập bến xe đạp điện Honda A6 – Hàng Nhật, chất lượng Nhật

Thương hiệu Honda chiếm giữ trái tim hàng triệu khách hàng Việt. Xe đạp điện Honda A6 với kiểu dáng thiết kế khác biệt so với bất cứ dòng xe điện nào khác.

Bộ sưu tập các màu xe đạp điện Nijia 20A

Nhắc đến Nijia 20A là nhắc đến mẫu xe đạp điện đang thịnh hành nhất trên thị trường, không chỉ bởi vẻ đẹp thời trang, mà còn bởi sức mạnh phi thường.

Đón đầu xu hướng với xe máy điện Xman Z81

Là sản phẩm hội tụ tất cả những tinh túy từ những dòng xe điện thế hệ trước, xe máy điện Xman Z81 hoàn toàn lột xác với công nghệ hiện đại.

Bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại Xe Bảo Nam

Để đảm bảo cho khách hàng của mình được sử dụng những sản phẩm xe điện tốt nhất và bền lâu nhất, Xe Bảo Nam triển khai dịch vụ BẢO DƯỠNG XE ĐIỆN MIỄN PHÍ hoàn toàn dành cho những khách hàng mua xe trong vòng 1 năm.

Cứu hộ miễn phí 24/24 của Xe Bảo Nam

Xe Bảo Nam chính thức đưa ra DỊCH VỤ CỨU HỘ MIỄN PHÍ TẬN NƠI đối với tất cả các khách hàng của mình.

Chính sách bảo hành xe điện chính hãng tại Xe Bảo Nam

Được biết đến là một nhà phân phối các sản phẩm xe máy điện, xe đạp điện, xe điện cân bằng chính hãng uy tín trên cả nước, Xe Bảo Nam luôn đảm bảo cho quý khách hàng của mình được hưởng những quyền lợi tốt nhất.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288