Tiết kiệm với chương trình mua xe máy điện M133 S6 trả góp

Tiết kiệm với chương trình mua xe máy điện M133 S6 trả góp

27/10/2016 15:50

Xe máy điện M133 S6 là một trong những mẫu xe máy điện đang là “mốt” của các bạn học sinh, sinh viên với dáng xe cân đối, màu sắc tươi sáng, các bộ phận được lắp ráp cẩn thận, sử dụng các chất liệu cao cấp. Thế nhưng, đối với nhiều phụ huynh thì để bỏ ra trên 10 triệu cho một chiếc xe điện thì thực sự cũng là vấn đề cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

“Đi xa là việc của con, tiền bạc là việc của Xe Bảo Nam”. Thật không thể tin được rằng chỉ bằng 20% giá trị số tiền của xe máy điện M133 S6, người ta đã có thể “đưa M133 S6 về dinh”.

Xe máy điện M133 S6 Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Mua xe máy điện M133 S6 cực sành điệu tại Xe Bảo Nam với chương trình trả góp ưu đãi nhất

 

Đặc biệt hơn nữa, đã có rất nhiều khách hàng phải “giật mình” vì không những được mua xe trả góp mà lãi suất trả góp còn cực thấp.  Quá hời cho một món đồ giá trị!

Xe chi tiết hướng dẫn mua trả góp TẠI ĐÂY

Xe máy điện M133 S6 Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Lãi xuất trả góp cực thấp, thời gian trả góp cũng rất linh hoạt

Và tất nhiên, không thể thiếu được những món quà đi kèm hết sức ý nghĩa: Một áo mưa cao cấp, một balo thời trang, một móc khóa xì teen, một mũ bảo hiểm hiện đại và một giỏ mây sành điệu.

Xe máy điện M133 S6 Suzika chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện M133 S6 phong cách thời thượng, còn được tặng thêm các phần quà vô cùng hấp dẫn

Xe Bảo Nam hiểu được tâm lý của khách hàng. Xuất phát từ tấm lòng yêu thương con cái và muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho những đứa con yêu dấu của mình, Xe Bảo Nam quyết định giúp đỡ khách hàng thể hiện tình yêu vô bờ bến đó. Không còn phải lo ngại về vấn đề tài chính, hãy thẳng tiến đến Xe Bảo Nam để tham gia chương trình mua xe điện trả góp cực kỳ thông minh này.

 

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288