Lý giải sức hút khó cưỡng của xe máy điện Lyva 2016

Lý giải sức hút khó cưỡng của xe máy điện Lyva 2016

27/10/2016 16:45

Không phải Vespa, không phải Xmen, cũng không phải Proud, mà chính là Lyva 2016 – dòng xe máy điện làm mãn nhãn người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy đâu là lí do khiến Lyva lại trở thành tâm điểm của sự chú ý đó?

Đối với nhà sản xuất thì điều này cũng không quá bất ngờ bởi sự đầu tư công sức và tiền bạc vô cùng nhiều cho “gà cưng” của mình. Xe máy điện Lyva 2016 được tân trang tỉ mỉ từng “chân răng kẽ tóc” không thể không làm hài lòng người sử dụng.

Xe máy điện Lyva 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Lyva được tân trang tỉ mỉ đến "từng chân răng kẽ tóc"

Người ta cứ nói người con gái đẹp nhất là người con gái có trái tim biết yêu thương, biết cảm thông, biết chia sẻ, chứ không phải là ở vẻ đẹp bên ngoài, và người con gái như vậy sẽ có hàng tá các chàng trai xếp hàng “xin chết”. Thế nhưng có một nghịch lý rẳng, nếu người không đẹp thì cũng sẽ “chẳng có ma nào dòm ngó”.

Xe máy điện Lyva 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Ngoại hình đẹp từ chân lên đầu của xe máy điện Lyva 2016

Nếu như con gái không có khuôn mặt xinh đẹp, không có ngoại hình lung linh thì cũng phải chờ dài dài tính cách hay nội tâm bên trong mới được khám phá, và khi ấy người ta mới có thể yêu thương nhau. Xe máy điện cũng vậy. Nếu Lyva không có vẻ ngoài đẹp thì cũng sẽ chẳng có ai biết đến sự mạnh mẽ và bền bỉ bên trong của chiếc xe.

Xe máy điện Lyva 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Vẻ đẹp bên ngoài mở đường cho sức hút bên trong của xe máy điện Lyva 2016

 

Là một trong những mẫu xe điện có “body chuẩn không cần chỉnh”, Lyva không ngần ngại phô diễn hết sự tinh tế, khỏe khoắn của mình thông qua từng đường nét. Mỗi một chi tiết được lắp ráp trên thân hình Lyva đều hợp lý và hoàn hảo không góc chết.

Xe máy điện Lyva 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Vẻ đẹp không góc chết của xe máy điện Lyva 2016

 

Tận dụng tối đa công nghệ hiện đại, xe máy điện Lyva 2016 mang trong mình động cơ 1000W vượt mặt biết bao dòng xe khác. Trang bị thêm 4 bình Ắc quy 20Ah, Lyva như “hổ thêm cánh” bon bon trên quãng đường dài 70km mà không cần tái sạc. Tốc độ “cuồng phong” đỉnh điểm lên đến 55km/h, phá tan quy tắc giới nghiêm về tốc độ dành cho xe máy điện. Lyva 2016 còn gây ấn tượng bởi lốp không săm cao cấp và đồng hồ điện tử hiện đại, kết hợp phanh đĩa giảm nhiệt và hạn chế mài mòn…

Xe máy điện Lyva 2016 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Lyva sử dụng động cơ 1000W, 4 bình ắc quy 20Ah

 

Mặc dù trình làng chưa bao lâu, nhưng cho đến nay, số lượng xe máy điện Lyva được đưa ra thị trường đã không thể đếm xuể. Điều đó càng chứng tỏ rằng, xe máy điện Lyva là mẫu xe điện không thể nào bỏ qua.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288