Xe Bảo Nam - Hệ Thống Bán Xe Máy 50cc Giá Tốt

Hướng dẫn sử dụng công tắc số lùi tự động trên xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế cùng tiện nghi hiện đại. 

Hướng dẫn sử dụng khóa điện tử xe điện Vespa 2017

Cùng với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội dòng xe này còn được trang bị tiện nghi hiện đại với khóa điện tử thông minh.

Hướng dẫn sử dụng hệ thống công tắc điều khiển xe điện Vespa Nioshima 2017

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 được trang bị hệ thống công tắc điều khiển tiện dụng gồm công tắc đèn, công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh chậm.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 - Dòng xe công nghệ cao của hãng Byvin

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 là một trong những mẫu xe điện bán chạy nhất của hãng xe điện Bảo Nam với thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ thông số vượt trội.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 ra mắt phiên bản mới

Vào đầu tháng 1 năm 2107, xe máy điện Vespa Nioshima Byvin tiếp tục giới thiệu phiên bản mới gồm 9 phiên bản màu sắc đem đến sự tiện ích mang tính đột phá cho người dùng.

Đẳng cấp vượt trội của xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017

Diện mạo sang trọng và cá tính, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt đến từng đường nét là những đặc điểm nổi bật của dòng xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017.

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 bổ sung màu mới cuốn hút

Sở hữu động cơ khỏe khoắn, tiện nghi hiện đại cùng với nhiều phiên bản màu sắc cuốn hút xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng.

Sạc xe điện Vespa Nioshima Byvin 2017

Sạc xe máy điện Vespa Nioshima Byvin được thiết kế dài hơn gồm chui sạc và dây sạc

Phụ kiện đi kèm của xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin là dòng xe nhập khẩu chính hãng của hãng Byvin. Cùng với động cơ mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, tiện nghi hiện đại, dòng xe này còn được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: Gương, Sạc, khóa chống trộm điện tử.

Kích thước xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017

Sở hữu thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, mang tính xu hướng dành cho phái nữ, xe máy điện Vespa Nioshima Byvin giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, hiện đại mà vẫn thanh lịch.

Thong ke

Gọi ngay Hotline: 0979662288