Đón đầu xu hướng với xe máy điện Xman Z81

Đón đầu xu hướng với xe máy điện Xman Z81

26/10/2016 15:31

Là sản phẩm hội tụ tất cả những tinh túy từ những dòng xe điện thế hệ trước, xe máy điện Xman Z81 hoàn toàn lột xác với công nghệ hiện đại. Với vỏ bọc công nghệ tân tiến nhất hiện nay, chiếc xe máy điện này nhanh chóng trở thành miếng mồi béo bở cho rất nhiều người tiêu dùng.

Thật vậy, khi mà người người đi xe điện, nhà nhà đi xe điện, xe máy điện trở thành phương tiện yêu thích của người dân, thì việc săn đón một chiếc xe máy điện “công nghệ ngập răng” này trở nên ráo riết hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của Xman Z81 như mở ra lối thoát về một nền văn minh xanh cho toàn nhân loại.

Động cơ tràn trề sinh lực

Không hổ danh là “chú ngựa điên” trong làng xe điện, xe máy điện Xman Z81 khởi đầu với bộ động cơ 1200W cường tráng như một lực sỹ đấu vật. Nếu chiếc xe được sở hữu bởi những cô cậu học trò thì chắc chắn rằng bạn có thể đi được cả một tuần mà không cần tái sạc. Với bản chất là bộ động cơ 3 pha 1 chiều, không có gì khó hiểu khi Xman Z81 vận hành cực êm ái, không giật và khả năng chống nước cũng rất cừ khôi.

Xe máy điện Xman Z81 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Xman Z81 có khối động cơ 1200W bỏ xa các xe máy điện thông thường khác

Công nghệ lốp không săm hoàn hảo

Không còn gì để bàn cãi về độ bền của lốp không săm. Luôn đi trước thời đại với những đổi mới sáng tạo và ứng dụng những thành quả hiện đại nhất trên hành tinh, dường như Xman Z81 là một trong những dòng xe đầu tiên được tân trang “quả” lốp không săm tuyệt đỉnh này. Chắc hẳn nhiều người sẽ không tin được, nhưng sự thật thì không thể thay đổi, rằng nếu bạn cán phải đinh trên đường đi, bạn sẽ không thể nhận ra điều đó ngay tức thì, bởi lẽ bạn còn có thể đi được quãng đường 30-40km nữa trước khi phần hơi còn lại trong lốp kịp thoát ra ngoài.

Xe máy điện Xman Z81 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Công nghệ lốp không săm chỉ có ở xe ô tô hiện đại nay đã có trên xe máy điện Xman Z81

Trang bị giảm sóc Sport cực đỉnh

Còn gì tuyệt vời hơn khi cảm giác “êm như đệm mút kim đan” theo ta trên mọi nẻo đường, bất kể đó có là mặt phẳng không tì vết hay thậm chí là nơi đến “ma chê quỷ hờn”. Giảm xóc Sport đã nổi tiếng với khả năng đàn hồi siêu phàm, chịu trọng tải cực lớn, không hề giòn và dễ gãy nát như những loại giảm xóc thông thường.

Xe máy điện Xman Z81 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Xman Z81 tân trang giảm xóc Sport cực kỳ êm ái 

Khóa chống trộm thông minh

Và tất nhiên không thể thiếu tính năng này. Một chiếc xe máy điện thông minh là chiếc xe máy điện có thể điều khiển mở đóng khóa xe từ xa, định vị chiếc xe và báo chống trộm trong những tình huống “dở khóc dở cười”.

Xe máy điện Xman Z81 chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.com

Xe máy điện Xman Z81 là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ

Không để cho bất cứ dòng xe điện nào có cơ hội vượt mặt mình, xe máy điện Xman Z81 luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và trở thành một trong những dòng xe điện hiện đại nhất hiện nay.

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288