Bán xe điện cân bằng chính hãng 100%

Bán xe điện cân bằng chính hãng 100%

16/11/2016 16:13

Xe điện cân bằng 2 bánh đã trở thành trào lưu của giới trẻ hiện đại. Không chỉ giới trẻ, mà ngay cả những người trung tuổi và các em nhỏ cũng bị sức hấp dẫn của nó lôi cuốn. Xe điện tự cân bằng 2 bánh rất phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Xe điện cân bằng 2 bánh chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.comXe điện cân bằng 2 bánh cuốn hút mọi lứa tuổi

Xe Bảo Nam là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm xe điện, xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao, xe điện cân bằng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc và đã qua kiểm định chất lượng đầy đủ. Là địa chỉ bán xe máy, xe đạp, xe điện đẹp, tin cậy và uy tín, giá xe điện cân bằng tại Xe Bảo Nam luôn ưu đãi nhất thị trường.

Xe điện cân bằng 2 bánh chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.comNhững chiếc xe điện cân bằng đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Xe điện cân bằng có 3 loại chính, đó là xe điện tự cân bằng 2 bánh ( R1, R2, R3,…), xe điện cân bằng tay cầmxe điện cân bằng một bánh.

Xe điện cân bằng 2 bánh là loại xe được cấu tạo bởi 2 ván trượt được nối với nhau bởi trục xoay, thường sử dụng Pin Litium, động cơ công suất nhỏ vài trăm W, có thể là lốp không săm hoặc lốp có săm, phanh chân linh hoạt, trang bị đồng hồ điện tử thông minh và một số có đèn led tạo hiệu ứng rất đẹp mắt.

Xe điện cân bằng 2 bánh chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.comXe điện cân bằng 2 bánh R1 chính hãng

Xe điện cân bằng có tay cầm về mặt cấu tạo cũng gần giống xe cân bằng 2 bánh, chỉ khác là có thêm tay cầm. Thời gian sạc của xe điện cân bằng thường từ 2 – 4 tiếng, tốc độ trung bình khoảng 10 – 15km/h và quãng đường đi được là từ 20 – 30 km cho mỗi lần sạc đầy.

Xe điện cân bằng 2 bánh chính hãng nhập khẩu | Xebaonam.comXe điện cân bằng có tay cầm 

 

Đập hộp xe điện cân bằng R11 có tay cầm tiện dụng

 

Đi thử xe điện cân bằng trên đường phố Hà Nội

 

Khách hàng mua xe điện cân bằng tại Xe Bảo Nam

Thong ke
Để gửi bình luận bạn vui lòng nhập các thông tin bên dưới.

Gọi ngay Hotline: 0979662288